คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6596630 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6596630 ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์ เพียงกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6596630 ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์ เพียงกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เติมเกมตัดผ่านซิมtruemoveไม่ได้ค่ะ
"คุณได้สมัครบริการ
จ่ายผ่านเบอร์ TrueMove H ไว้แล้ว สามารถทําการซื้อแอป หนัง เพลงและ อื่นๆ ได้เลย"
เเต่พอเข้ามาในเกม ตรงระบบเติมเงินก็ยังขึ้นว่า "ไม่พร้อมใช้งาน" อยู่ค่ะ