##เนื่องจากทางธนาคารไม่สามารถดำเนินการผ่านช่องทางอีเมลได้ โดยธนาคารมีนโยบายในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลทางบัญชี/บัตรให้กับลูกค้า ซึ่งธนาคารจะมีการตรวจสอบข้อมูลกับทางเจ้าของบัญชี/บัตรโดยตรงก่อนการให้บริการ ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ##
อันนี้เป็นบางส่วนของอีเมล์ธนาคารตอบกลับมา
คือผมใช้อีเมล์ที่แจ้งไว้กับธนาคารคือตัวที่รับใบแจ้งหนี้หรือข่าวสารจากธนาคาร
ผมแค่อยากสอบถามการซื้อสินค้าแล้วมีหักยอดเงินซ้ำว่าจะได้คืนเมื่อไหร่ แล้วธนาคารก็ตอบกลับมาว่าให้บริการทางอีเมล์ไม่ได้
อยากทราบว่าในประเทศอื่นๆก็ใช้วิธีให้ลูกค้า ติดต่อทางโทรศัพท์เหมือนกันใช่ไหมครับมันเป็นมาตรฐานสากลใช่ไหมครับ
ช่องทางแชท messenger Facebook official ก็ใช้ไม่ได้ติด bot ไปต่อไม่ได้
ที่ตั้งกระทู้ถามคือผมไม่ได้มีความรู้มากกว้างพอครับ เป็นแค่คนจบ ม.6 และตอนนี้ก็ว่างงาน เคยทำงานก็เป็นแค่พนักงานห้าง
ถามแค่สงสัยว่าอีเมล์มันใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง
(ผมเคยทำงานเป็นพนักงานในห้องการเงินห้าง กรณีรูดบัตรลูกค้าซ้ำ การเงินห้างสาขา ยังต้องส่งอีเมล์ประจำสาขาติดต่อกับธนาคารตามเรื่องคืนเงินให้ลูกค้า)
การติดต่อกับ call center ธนาคาร ต้องติดต่อทางโทรศัพท์เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกใช่ไหมครับ อีเมล์ใช้ไม่ได้
อันนี้เป็นบางส่วนของอีเมล์ธนาคารตอบกลับมา
คือผมใช้อีเมล์ที่แจ้งไว้กับธนาคารคือตัวที่รับใบแจ้งหนี้หรือข่าวสารจากธนาคาร
ผมแค่อยากสอบถามการซื้อสินค้าแล้วมีหักยอดเงินซ้ำว่าจะได้คืนเมื่อไหร่ แล้วธนาคารก็ตอบกลับมาว่าให้บริการทางอีเมล์ไม่ได้
อยากทราบว่าในประเทศอื่นๆก็ใช้วิธีให้ลูกค้า ติดต่อทางโทรศัพท์เหมือนกันใช่ไหมครับมันเป็นมาตรฐานสากลใช่ไหมครับ
ช่องทางแชท messenger Facebook official ก็ใช้ไม่ได้ติด bot ไปต่อไม่ได้
ที่ตั้งกระทู้ถามคือผมไม่ได้มีความรู้มากกว้างพอครับ เป็นแค่คนจบ ม.6 และตอนนี้ก็ว่างงาน เคยทำงานก็เป็นแค่พนักงานห้าง
ถามแค่สงสัยว่าอีเมล์มันใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง
(ผมเคยทำงานเป็นพนักงานในห้องการเงินห้าง กรณีรูดบัตรลูกค้าซ้ำ การเงินห้างสาขา ยังต้องส่งอีเมล์ประจำสาขาติดต่อกับธนาคารตามเรื่องคืนเงินให้ลูกค้า)