ต้องทำยังไงกับการส่งของ ของ Kerry

กระทู้คำถาม
คือตอนนี้สั่งของผ่านแอพซื้อของมา ของชิ้นอื่นของทางร้านค้าเขาส่งมาวันเดียวกัน มาถึงหมดแล้ว ยกเว้น เจ้าของขนส่งสีส้ม นามว่า เคอรี่ ไม่อัพเดทสถานะพัสดุแล้วยังไม่พอ เราติดต่อทางบริษัท ทุกช่องทางที่เขามีให้เรา ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่มีคู่สายเข้ามารับปัญหาที่มันเกิดขึ้นเลย ไม่ว่าเราจะโทรเบอร์ 02 เบอร์คอลเซ็นเตอร์ แชททางเฟชบุ๊ค ไลน์ แอพพิเคชั่น พันทิป อีเมล เราติดต่อทุกช่องทางที่ทำได้ เพื่ออยากรู้สถานะพัสดุเราว่ามันติดขัด ขัดข้องจุดไหนถึงยังไม่ยอมส่ง เราจะได้ไม่ต้องไปมีปัญหากับทางร้านที่เราสั่งของอีก คือตอนนี้มีผลกระทบกันทั้ง2ฝ่ายแล้ว เราก็เสียตังไปแล้ว ทางร้านก็เสียค่าส่งแล้ว แต่ทำไมบริษัทขนส่งซึ่งเป็นตัวกลางในการส่งของ ถึงขาดการใส่ใจในรายละเอียดของบริการของตัวเองได้ถึงขนาดนี้ เข้าใจว่าตอนนี้เป็นสถานการณ์โควิดระบาด แต่อย่างน้องทางบริษัท ควรจะมีแนวทางหรือมาตรการรองรับ ผู้อุปโภคแบบพวกเราๆที่ต้องมาเจอปัญหาการส่งของแบบนี้ บ้างครั้งของที่ส่งอาจจะไม่สำคัญกับทางบริษัทคุณ แต่มันอาจจะสำคัญกับทางผู้รับก็เป็นได้ ถ้ายังไม่มีใครเข้ามารับเรื่อง เราควรแจ้งไปทางไหนได้อีกมั้ย รบกวนคนมีประสบการณ์ช่วยแนะนำหน่อย ตอนนี้ทั้งทางเราและทางร้านค้า ติดตามพัสดุไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าของหาย ของเสีย ของชำรุด หรืออะไรแล้ว เราแค่อยากได้ของที่เราสั่งเฉยๆ ต้องมาเจอประสบการณ์การให้บริการ ที่แย่ที่สุดที่เคยเจอมาเลย ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและให้คำแนะนำไว้ ณ ที่นี้ด้วย ขอบพระคุณ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่