ร้องเรียน ค่ายโทรศัพท์ ทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
ผมใช้เบอร์เป็นเเบบเติมเงิน เเต่พอจะย้ายค่าย กด*151*เลข บปปช  สรุปคือ คุณมียอดค้างชำระ  งง มากๆโทรไปคอลเซ็นเตอร์ว่าจะถามว่ายอดอะไรค้าง ก็ไม่มีพนักงานรับสาย  ไม่ใช่โทรครั้งเดียวน่ะ โทรไปหลายรอบ และหลายวัน  เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน เบื่อค่ายนี้มาก  ทำไงถึงจะย้ายได้เร็วๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่