เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 64 เราได้ทำการสั่งอาหารผ่านทางไลน์แมนไปค่ะ โดยวิธีชำระเงินของเราคือตัดผ่านบัตรเดบิต แต่โดนทางร้านอาหารยกเลิกออเดอร์ แต่เงินไม่คืนเข้าบัญชีเราค่ะ เราได้ทำการติดต่อทางไลน์แมนไปแต่ได้คำตอบซ้ำๆเดิมว่าได้ทำการคืนเงินไปแล้วตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. เวลา 13.50 ทั้งที่ความจริงยังไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียวเข้าบัญชีเราเลยค่ะ
เราติดต่อตามเรื่องมาจะสัปดาห์แล้ว ทางไลน์แมนก็ยังคงตอบแบบเดิม และบอกว่าถ้าเงินไม่เข้าให้ไปติดต่อทางธนาคาร อยากทราบว่าปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้าง่ายๆแบบนี้เลยเหรอคะ
เราอยากทราบอีกค่ะว่ามีคนยังไม่ได้เงินคืนแบบเราไหม เราตัดเงินผ่านบัตรเดบิต KMA ค่ะ เราได้ติดต่อทางธนาคารไปแล้วด้วยค่ะ แต่ทางธนาคารแจ้งว่าเราต้องกรอกแบบฟอร์มซึ่งต้องออกไปปริ้นค่ะมากรอกและสแกนส่งทางเมลค่ะ หรือไม่ก็ไปทำเรื่องที่ธนาคารค่ะ ซึ่งเราไม่สะดวกเอามากๆ เนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เราไม่อยากออกจากบ้านค่ะ
และขอทราบทางแก้ไขด้วยค่ะ หากใครได้เงินคืนแล้วรบกวนมาแชร์วิธีด้วยนะคะ ถึงเงินไม่ได้เยอะแค่ข้าวมื้อนึงของเราเลยค่ะ
Line Man ไม่คืนเงินสักทีทำไงดีคะ?
เราติดต่อตามเรื่องมาจะสัปดาห์แล้ว ทางไลน์แมนก็ยังคงตอบแบบเดิม และบอกว่าถ้าเงินไม่เข้าให้ไปติดต่อทางธนาคาร อยากทราบว่าปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้าง่ายๆแบบนี้เลยเหรอคะ
เราอยากทราบอีกค่ะว่ามีคนยังไม่ได้เงินคืนแบบเราไหม เราตัดเงินผ่านบัตรเดบิต KMA ค่ะ เราได้ติดต่อทางธนาคารไปแล้วด้วยค่ะ แต่ทางธนาคารแจ้งว่าเราต้องกรอกแบบฟอร์มซึ่งต้องออกไปปริ้นค่ะมากรอกและสแกนส่งทางเมลค่ะ หรือไม่ก็ไปทำเรื่องที่ธนาคารค่ะ ซึ่งเราไม่สะดวกเอามากๆ เนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เราไม่อยากออกจากบ้านค่ะ
และขอทราบทางแก้ไขด้วยค่ะ หากใครได้เงินคืนแล้วรบกวนมาแชร์วิธีด้วยนะคะ ถึงเงินไม่ได้เยอะแค่ข้าวมื้อนึงของเราเลยค่ะ