หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็คซ์แคปปิตอล เจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บยอดกับลูกค้าได้ด้วยหรอ
กระทู้คำถาม
เน็คซ์แคปปิตอล มีเจ้าหน้าทีโทรมาบอกค้างชำระ 2 เดือนจะลงพื้นที่เข้ามาเก็บยอดกับลูกค้าแบบนี้มีด้วยหรอ คำพูดคำจาก็แย่ บริษัทอื่นพักชำระได้แต่บริษัทนี้พักชำระไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้างวดที่3วันแรก เจ้าหน้าที่จะมาเอารถคืนแล้ว ttb
วันนี้คือวันที่เข้า งวดที่3ที่ค้างชำระ คือ เราค้าง2งวดมา หลายเดือนแล้ว พอเข้างวดที่3เราก็จะชำระ1งวด คงค้างไว้2งวด อย่างที่บอกวันนี้คือดิวการจ่าย เข้างวดที่3ก่อนหน้านี้จำวันไม่ได้ มีเจ้าหน้าทีโทรมาแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2441825
เจ้าหน้าที่ท้วงหนี้ของแน็คแคปปิตอล
เจ้าหน้าท้วงหนี้แน็คแคปปิตอล
สมาชิกหมายเลข 7473577
กรณีมีเจ้าหน้าที่ภาคสนามลงพื้นที่ เราสามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ กล่าวคือ มีเจ้าหน้าที่ภาคสนามมาลงพื้นที่ แจ้งว่า เราค้างชำระ 3 งวด มีจดหมายบอกเลิกสัญญาแล้ว แต่เราได้มีการจ่ายชำระแล้วก่อนหน้านี้ 1 งวด และนัดเจ้าหน้าที่อีกท่านทางโทรศัพท์
เอ๋อสับปะเหรอเหอเต้อ
มารยาทของเจ้าหน้าที่ ยูโอบี แคปปิตอล เซอร์วิสเซส (ไม่รู้เจ้าหน้าที่จริงหรือเปล่า)
รบกวนสอบถามค่ะ พอดี เห็นในเฟสบุค เรื่อง UOB Express Loan สมัครออนไลน์ ก็เลยสมัครไป ขั้นตอนคือ ลงทะเบียน กับยื่นบัตรประชาชนตัวเอง แล้วเจ้าหน้าที่ก็โทรแจ้งรายละเอียดสินเชื่อ ก็เลยถามไปว่าสินเชื่อน
in-love-octo
ซัมมิทแคปปิตอล ค่างวดรถ
สอบถามคะ ค่างวดรถเรามันเข้างวดที่สอง เราเลยจ่ายไปงวดนึงก่อน ก่อนที่เขาจะลงพื้นที่ติดตามค่างวด แล้วทำไมอีกงวดที่เหลือเราถึงยังต้องจ่ายค่าลงพื้นที่ ทั้งที่เราจ่ายอีกงวดก่อนที่เขาจะลงมา เพราะพนักงา
สมาชิกหมายเลข 8354312
ปัญหาการสแกนจ่ายเบี้ยค่าประกัน1,xxx,xxxxบาท กับ mbanking บัวหลวง ไม่ยอมจ่ายไปปลายทาง ใครเจอบ้าง
พอดีจ่ายค่าประกันชีวิต ผ่าน QR code แอพบัวหลวง mbanking มูลค่า 1,xxx,xxx บาท รอค้างรอชำระ โทรหา call center ต้องรอการตรวจสอบ หลังปีใหม่ โห... ไม่น่าเชื่อ ยุคนี้5G ต้องรอการตรวจสอบนานขนาดนี้เลย เลยไปที
MTG MAN 6395
เบอร์ใครไม่รู้แต่ลงทะเบียนชื่อเรา
คือเราใช่ซิมนี้มานานแล้วเป็นของทรู ลงทะเบียนเรียบร้อยหมดแล้ว แต่อยู่ดีๆ ถูกระงับการใช้งานบอกค้างยอด พอเราไปเช็คใน I-service พบว่าเบอร์ที่ค้างชำระไม่ใช่เบอร์เราเป็นเบอร์ใครไม่รู้ค่ะ เราก็ติดต่อเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 8558536
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้จะพัฒนาไปในทางที่แย่ลงสุดๆเอไอเอสไม่แคร์ลูกค้ารายเก่าแต่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่ๆ ทางเราเคยใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5613724
อยากให้พัฒนา
เฟลชของศูนย์กระจายสาขาหาดใหญ่ไปค้างยุหลายวันแล้ว เอาของลูกค้าไปดองทำไม โทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับแถมตัดสาย ส่วนเบอร์ศูนยกระจายจะให้ทำไมโทรไม่ติด บริการแย่ๆๆๆๆๆสุดๆๆๆบริษัทเฟลชจะส่งบริษันี้ต้องคิดหน่
สมาชิกหมายเลข 5622337
มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงหนี้ประมาณพันกว่าบาท ตั้งแต่ 12 ปีที่แล้ว เราควรไปจ่ายไหม?
ขอสอบถามหน่อยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีเจ้าหน้าที่ทวงหนี้ของบริษัทนึง โทรมาบอกว่าเรามีหนี้ค้างกับบริษัทแคปปิตอล โอเค ตั้งแต่ปี 2007 อยู่ 1058 บาท เราก็ถามไปหนี้อะไร เราคิดว่าเราจ่ายครบหมดแล้วไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 2091796
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็คซ์แคปปิตอล เจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บยอดกับลูกค้าได้ด้วยหรอ