หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่อเล่นเจ้าของ
กระทู้คำถาม
true online
Counter Service
True iService
truemove H
truemove
เนื่องจากเพื่อนได้จ่ายบิลผิด เอาบิล อินเตอร์เนทบ้านไปจ่ายรวบกับบิลมือถือ
แล้วทำให้ยอดบิลของที่จ่ายอินเตอร์เนทบ้านค้างจ่ายไป 1 เดือน แบบนี้ต้องดำเนินการยังไงคะ โทรไป 1242 รอเป็นครึ่ง ชม. แล้วไม่มี จนท.มารับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเก็บค่า sms ทั้งที่ไม่ได้สมัครของTrue ค่ะ
โดนเก็บเงินจาก sms Horo Key และ sms mini ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัคร True move ช่วยแก้ไขบิลและยกเลิก sms ให้ด้วยค่ะ ติดต่อ call center 1242 กับ itrue service ไม่ได้เรย  
iknowok
อยากสอบถามเกี่ยวกับทรูค่ะ
คือมียอดค้างเดือน ต.ค และเดือน พ.ย 2 เดือนค่ะ แล้วทางทรูบอกว่าถูกระงับสัณญาณชั่วคราวค่ะ เล่นอะไรไม่ได้เลย แต่เอะ บิลทรูเดือนธ.ค มา 304 บาท คือ งง มากค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดเน็ต เล่นแต่WiFi ที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 8575592
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูยังไง?
มีเน็ตหลักอยู่แล้วแต่ดันไปกดสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แต่ไม่มีปุ่มยกเลิก โทร*1242 ไปแล้วก็มีข้อความบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ แต่ในแอปทรูมีแจ้งว่ามีแพ็คเสริม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5493283
ชำระค่าบริการรายเดือน ผิดเบอร์
ชำระค่าบริการรายเดือน ผิดเบอร์ ของค่าย Truemove H สามารถดำเนินการ คืนเงินได้ไหมครับ เจอไป 7xx บาท ใจร้อนมาก รอแชท จนท. 40 นาที แล้วยังไม่ได้คุยเลย ติดต่อไปยัง 1242 ก็ไม่รู้เรื่อง เนื่องจาก 0 บริการอย
สมาชิกหมายเลข 8574332
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8569921
[true] ย้ายค่าย clear ยอดไปหมดแล้ว ตั้งแต่ week ที่ 3 ของเดือนตุลา 2024 แต่ มียอดเรียกเก็บเงิน ที่เดือน พ.ย. 2024
คือออยากให้ทรู แก้ระบบทีค่ะ เราย้ายค่าย จ่ายค่าบริการจบไปตั้งแต่ week ที่ 3 ของเดือนตุลา 2024 แต่ มียอดเรียกเก็บเงิน ที่เดือน พ.ย. 2024 เราติดต่อ CC
Iceclover
เปลี่ยนโปรหลักTrueยังไงคะ
พอดีโทร1242แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่อัตโนมัติไปว่าอยากได้โปร5G net extreme 199 แต่ดันเปลี่ยนเป็น5G net ultra max speed 1099ให้เฉยเลย พอจะเปลี่ยนกลับก็ติดต่อไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8568515
ค้างชำระค่าบริการรายเดือนทรู แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วกลับมาจ่ายทำไมยังใช้ไม่ได้
คือเราจ่ายชิมรายเดือนที่โดนระงับสัญญาณไปเมื่อวานยอด1180แล้วเพื่อจะใช้ชิมต่อพอจ่ายไปก็ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงติดต่อ*1242ก็คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8470164
True Hove กินตังโทรศัพท์ แก้ไขยังไงคะ
เติมเงิน 220 สมัครเน็ตรายเดือน 214 บาท ต้องเหลือตัง 6 บาท ซึ่งก็เหลือ 6 บาทกว่า ยังไม่ทันทำอะไรเลย ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที มันดูดตังไปเหลือ 0.85 บาท มีข้อความเด้งมา ทำยังไงดีคะ แก้ไขยังไงให้มันไม่ดูดเงินไ
สมาชิกหมายเลข 8502525
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
Counter Service
True iService
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่อเล่นเจ้าของ
แล้วทำให้ยอดบิลของที่จ่ายอินเตอร์เนทบ้านค้างจ่ายไป 1 เดือน แบบนี้ต้องดำเนินการยังไงคะ โทรไป 1242 รอเป็นครึ่ง ชม. แล้วไม่มี จนท.มารับสาย