LEX EXPRESS เค้าใช้เกวียนในการขนส่ง หรือใช้หอยทากครับ ถึงได้ช้าขนาดนี้

กระทู้คำถาม
คือผมสั่งสินค้าจากทางLazada Mall ไปเมื่อวันที่8/8 กำหนดส่งสินค้า 9-13 สิงหาคม 2564 จากนั้นผมลองเช็คสถานะสินค้าในวันที่ 10 สิงหาคมโดยช่องทางแชทคุยกับพนักงาน พนักงานก็พูดดีให้บริการดีบอกจะเร่งติดตามให้ จะลงระบบไว้ให้ว่าให้รีบส่ง และผมก็มีการติดตามพัสดุเรื่อยมา จนวันที่13 สิงหาวันสุดท้ายของการรับพัสดุ ผมก็ยังคงติดตามพัสดุเรื่อยมา (คือผมลืมแจ้งเดี๋ยวบางท่านอาจคิดว่าเห้ย มากไปรึป่าวได้วันไหนก็รับวันนั้น ของมันไม่เน่าไม่เสีย ถูกครับไม่เน่าไม่เสีย แต่เหตุที่ผมสั่งมาก็เพราะจะเป็นของขวัญให้น้องในวันที่13สิงหาคม) มาเข้าเรื่องกันต่อ จนวันที่13 วันสุดท้ายของการรับพัสดุผมก็ยังไม่ได้รับผมก็ยังคงติดตามพัสดุอยุ่พนักงานรับเรื่องพูดเหมือนกันทุกคนคือ  "ทางเราจะรีบผสานงานให้นะคะ รอทางขนส่งติดต่อกลับมาว่าจะนำส่งพัสดุในวันไหน ยังไงก็ขออภัยในความล่าช้านะคะ” ทุกๆคนตั้งแต่วันแรกบอกเหมือนกันหมด ผมก็เข้าใจนะมันไม่ใช่ความผิดของเค้า แล้วคนผิดคือใครล่ะ ผมที่ใจร้อนอยากได้รับสินค้าตรงเวลา หรือพนักงานขนส่งที่ดองสินค้า ยิ้มพัสดุไม่ใช่มะม่วงอิยิ้มด จนกระทั่งวันนี้วันที่14สิงหาคม ผ่านมา6วัน ทั้งที่สินค้าส่งจากกรุงเทพ และผมก็อยู่ในกรุงเทพฯ ถ้าเป็นสินค้าที่ส่งจากต่างดาวหรือต่างประเทศกูจะไม่ว่าเลย แต่ผมก็ยังหน้าด้านตามพัสดุอีกเช่นเดิม เจ้าหน้าที่ก็ยังให้คำตอบผมเช่นเดิม และเช่นเดียวกันทุกคน ว่า "ทางเราจะรีบผสานงานให้นะคะ รอทางขนส่งติดต่อกลับมาว่าจะนำส่งพัสดุในวันไหน ยังไงก็ขออภัยในความล่าช้านะคะ” ผมเลยบอกกับพนักงานท่านนั้นว่าผมรบกวนขอเบอร์ติดต่อกับทางขนส่งโดยตรงเลยพอจะมีมั้ยครับ เจ้าหน้าที่แจ้งเบอร์ 02-018-0000  ผมโทรไปหลายครั้งละมันก็เป็นเบอร์ โอเปอเรเตอร์ของ Lazada แต่ผมอยากได้เบอร์ของขนส่ง LEX Express เลย ยิ่งเบอร์ไอตัวหน้างานที่จัดคิวสินค้าด้วยจะดีมาก จะขอบคุณอย่างสูง สรุปสุดท้ายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้รับของภายในวันจันทร์ ผมยิ่งโมโหเลย คือกูรอมาเกินไป1วันแล้วจะให้กูรออีก2วันเอาอะไรคิด ใครจะไม่โมโห ผมลองไล่ทามไลน์การส่งสินค้าดูปรากฏว่า ของไปกองอยู่ที่ศูนย์คัดแยกบางพลี2วัน มาดองที่ทวีวัฒนาอีก น่าจะ4วัน แล้วผมอยากจะบอกจากเขตทวีวัฒนามาที่ผมอยู่ยิ้มใกล้นิดเดียวแค่ตูดมาดาก อยากถามทาง LEX ว่าพวกคุณใช่เกวียนในการส่งสินค้าหรือใช้หอยทากครับ ยิ้มช้ามาก อ๋อลืมไปผมขอวิธีที่จะคอมเพลนระบบขนส่ง กับทางเจ้าหน้าที่ เค้าแจ้งว่าไม่มีแจ้งทางเค้าได้เลย ผมอยากให้ทางผู้บริหารมาอ่านจังจะได้รู้ว่าขนส่งมันเปนยังไงกับขนส่งบริษัทนี้ ผมลองกดเช็คพัสดุที่ส่งเกินเวลากำหนดส่งเป็นวันนี้ เมื่อเช้าผมลองตามอีกสรุปวันนี้ก็ยังไม่ได้ รอวันจันทร์ เฮ้อ.....!!! ถ้าให้เสนอแนะผมว่าทางลาซาด้า ถ้าจะใช้บริการขนส่งของตัวเองเรื่องเวลาในการส่งสินค้าเป็นสิ่งสำคัญครับ ถ้ายังทำงานอยู่แบบนี้ ใช้ขนส่งเจ้าอื่นเถอครับก่อนที่จะมีแค่พนักงานของลาซาด้าเท่านั้นที่ใช้บริการแอพ ลาซาด้า ขออภัยที่ใช้คำไม่สุภาพ ขอบคุณที่ทนอ่านจนถึงบรรทัดนี้ วันจันทร์มาดูอีกทีจะได้รับมั้ยสินค้า เฮ้ออออออ...!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่