หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS บริการยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เราเตอร์ขึ้นไฟแดง LOS ถอดปลั๊กเสียบใหม่ก็ขึ้นเหมือนเดิม โทรหาคอลเซ็นเตอร์เรียกช่างมา ให้ช่างดูก็เล่นเน็ตได้แปปเดียวยังไม่ถึง 10 นาที กลับมาขึ้น LOS เหมือนเดิม
พอนัดวันนี้ ช่างบอกจะมาบ่ายๆ สุดท้ายก็ไม่มีช่างมาดูให้ แล้วต้องมานั่งเสียค่าเน็ตในมือถือหลายวันล่ะ ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน
8802269451 0834242263
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6594279
ปัจจุบันสมาร์ท-สิทธิโชคติดต่อกลับเพื่อดูแลเรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบคุณที่ไว้วางใจในบริการของ AIS ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS ใช้ไม่ได้มา2วันเข้าวันที่3
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มา2เข้าวันที่3แล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าใช้ได้วันนี้เวลา12.30น จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้สัญญาณเน็ตขึ้น los กระพริบสีแดง สายเสียบแน่นปกติ รีราวเตอร์เป็น10รอบแล้ว จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548378
ใช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้ขึ้นว่า "ต้องลงชื่อใช้งาน"
เข้ามช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยคะขึ้นแบบนี้ ถอดปลั๊กเสียบใหม่หลายรอบ ปิดเปิดเราเตอร์แล้วก่ไม่ได้ พยายามโทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องทำยังไงดีคะ #ais #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 4503779
ใช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้ขึ้นว่า "ต้องลงชื่อใช้งาน"
เข้ามช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยคะขึ้นแบบนี้ ถอดปลั๊กเสียบใหม่หลายรอบ ปิดเปิดเราเตอร์แล้วก่ไม่ได้ พยายามโทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องทำยังไงดีคะ #ais #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 4503779
ติดต่อพนักงานaisไม่ได้
อยากเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้าน + อยากให้ช่างเข้าซ่อม เลอเตอร์ขึ้นไฟสีแดง los
สมาชิกหมายเลข 8361519
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
เน็ตtot
พอดีทีเราเตอร์ของTotไฟlosมนขึ้นสีแดงค่ะ ถอดปลั๊กเสียบใหม่ก็ขึ้นแดงเหมือนเดิม ติดต่อ totทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6858123
Net AIS ขึ้น LOS
ขึ้น LOS ตั้งแต่เช้า ถอด-เสียบปลั๊กหลายครั้ง แต่ยังใช้งานไม่ได้ วันนี้ช่วงเช้าถึงเย็นไม่ได้อยู่บ้านเลยคิดว่ากลับมาค่ำๆคงใช้ได้ เลยโทรไป 1175 ระบบตอบรับอัตโนมัติ แจ้งมาทันทีว่า ระบบสายสัญญาณชำรุด ทีมช่
สมาชิกหมายเลข 2573028
ใครเคยติดต่อ Call Center ของ AIS Fiber ตัวเป็นๆ ได้บ้างครับ
ใครเคยติดต่อ Call Center ของ AIS Fiber ตัวเป็นๆ ได้บ้างครับ นี่ติดต่อโทรไป มีแต่ระบบอัตโนมัติ พูดวนลูป เน็ตดับ บอกให้ถอดปลั๊กเสียบใหม่เป็น 10 รอบ พูดวนอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 8526717
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่ยกเลิกเน็ตรายเดือนให้!
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ AIS ว่าอยากยกเลิกเน็ตรายเดือนเพราะอินเตอร์ขึ้นแค่H+ทั้งที่มือถือเรา5G ก่อนสมัครรายเดือนยังขึ้น4G+ โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกให้ทำตามวิธีให้กดนู้นนี้นั้นและยังไม่ให้ยกเลิกถ้ายังไม่ได้จะบอ
สมาชิกหมายเลข 6284570
Ais fiber เล่นเน็ตไม่ได้
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ ตัวเร้าเตอร์ตรงLos ขึ้นเป็นสีแดง กดปิดเร้าเตอร์ถอดปลั๊กพักไว้นานลองเสียบอีกทีก็ไม่สามารถต่อเน็ตได้ค่ะ..โทรไปหาคอลเช็นเตอร์เขาบอกจะติดต่อกลับมา..ไม่เห็นโทรมาค่ะ.
สมาชิกหมายเลข 6268793
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS บริการยังไง
พอนัดวันนี้ ช่างบอกจะมาบ่ายๆ สุดท้ายก็ไม่มีช่างมาดูให้ แล้วต้องมานั่งเสียค่าเน็ตในมือถือหลายวันล่ะ ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน
8802269451 0834242263