สอบถามความคืบหน้าเรื่องที่ให้ส่งบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายมาที่บ้าน ( Dtac )

ตามที่ผมแจ้งเรื่องผ่านไปกับ call center dtac ตั้งแต่ ต้นปี 2564 ว่าผมต้องการจดหมายแจ้งหนี้ให้ส่งมาตามที่อยู่ที่แจ้งเอาไว้ เนื่องจากมีปัญหาการส่งยอกแจ้งหนี้ผ่านทาง sms เพาะบางเดือนส่งมาซ้ำซ้อน 2 ครั้ง ส่งมาก็จดจ่ายผ่านทาง mobile banking ทุกครั้งไป และเริ่มส่งสัยมาว่า บางเดือนทำไมมียอดเรียกเก็บมาถึงสองครั้ง
โทรไปสอบถามจาก  call center  ก็ไม่ได้รับความกระจ่างอะไรมาก แต่ผมก็ไม่ได้มีปัญก็ยอมจ่ายไป  จากปัญหาที่ผมพบข้างต้น ผมจึงแจ้งให้ทาง call center ทำเรื่องส่งใบแจ้งหนี้มาให้ที่บ้านเหมือนเดิมเมื่อหลายปีก่อน ผมได้รับจดหมายแจ้งหนี้เมื่อไหร่ ก็จะได้กดจ่ายตามใบแจ้งหนี้นั้นๆ ผมจะได้มีหลักฐานเก็บเอาไว้เช็คกลับด้วยเวลามีปัญหาแบบนี้อีก และรวมไปถึง ใบเสร็จรับเงิน ผมก็ได้แจ้งไปว่าให้ส่งกลับมาเป็นจดหมายเช่นกัน
เวลาผ่านไป สีห้าเดือน ทาง Dtac ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆเลย ตามที่ได้รับปากไว้  
  
ผมจึงฝากแจ้งทางช่องทางใน pantip ผมอยู่กับดีเทคมามากกว่าสิบปี ขอเรียนแจ้งให้ทำตามที่ผมได้นำเสนอมา ณ ที่นี้ด้วย

( ผมไม่ได้ติดต่อกับทาง call center dtac แค่ครั้งเดียวนะครับ แต่ ติดต่อในทุกๆเดือน ตั้งแต่เริ่มต้นที่ผมแจ้งไปว่าให้ส่งใบแจ้งหนี้มาที่บ้าน ด้วยระบบของดีเทคจริงๆแล้วคงไม่ได้เป็นเรื่องยากที่จะดำเนินการในเรื่องนี้ เพาะค่ายอื่นเขาก็ยังทำกันได้โดยเร็วเมื่อลูกค้าเสนอไป )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่