การบริการลูกค้าของ shoppy ลูกค้าที่โดนโกง ส่งของมาไม่ครบ ไม่ตรงสเปค ติดต่อคนขายไม่ได้ สรุปผมต้องโดนโกงใช่ไม๊ครับ

สั่งของทาง shoppy ไป ส่งของมาไม่ครบ ไม่ตรงสเปค ติดต่อคนขายไม่ได้ ส่งของตีกลับไป พอมาทำเรื่องขอคืน ใน app ก็ไม่สามารถทำเรื่องยืนยันได้ ต้องรอติดต่อเจ้าหน้าที่ 3 ท่านกว่าจะทำเรื่องยืนยันขอคืนได้ แจ่งว่าไม่ต้องกังวล ให้รอรับการแก้ไขทาง email ตอนนี้ได้รับ email มาว่าจะคืนเฉพาะค่าขนส่ง แต่ค่าสินค้าเกือบพัน ไม่คืน .........อยากจะสอบถามทาง shoppy ว่า มีทางไหนที่ลูกค้าจะไม่ถูกโกงได้บ้าง ผมเสียเวลามาหลายวันมาก เสียสุขภาพจิตเป็นอย่างมาก ติดต่อไปก็เจอแต่ ai ช่วยดูแลลูกค้า และมีจรรยาบรรณในการเป็นคนกลางด้วย คาดว่าอีกไม่นานก็คงมี ai เข้ามาตอบให้ผมไป คุยอีกที่นึงแน่ๆ เซ็งจริงๆๆๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่