บริการแย่ๆ จาก รพ. เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์

เรื่องมีอยู่ว่า เราจะโทรสอบถามเกี่ยวกับการนัดหมายการฉีดวัคซีนบาดทะยักเพื่อเลื่อนนัด และบวกกับถ้าโทรติดจะสอบถามเกี่ยวกับวัคซีน Covid-19 ที่จอง Moderna vaccine ไปกับทาง รพ. ค่ะ เราติดต่อ รพ อยู่ 3 อาทิตย์ค่ะ โทรทุกวัน ทั้งวัน กดหมายเลขศูนย์ 0 เพื่อติดต่อ Operator ปรากฎว่าไม่มีผู้ใดมารับสายเลยในช่วงเวลา 3 อาทิตย์ จนรอไม่ไหวค่ะ ต้องการทราบเรี่องวัคซีน Moderna ที่จองไป เพราะเนื่องจาก รพ ส่งลิงค์มาว่าให้เข้าไปกรอกข้อมูลยืนยัน เข้าใจนะคะว่าระบบคงล่ม เพราะคนใช้งานจำนวนมาก แต่แปลกใจกับการบริการ  3 อาทิตย์ Operator ไม่รับสายเลยหราคะ โทรจนไปติดแผนกฉุกเฉิน เขาก็ไม่ทราบเลย (อันนี้เข้าใจได้นะคะ ว่าคนละแผนก) แต่คำตอบและน้ำเสียงที่ได้คือแบบห้วนๆ ว่า โทรไม่ติดก็ไม่ทราบง้ะคะ ไม่ได้อยู่ตรง Operator เอาเป็นว่า โทรมา 3 อาทิตย์ เสียความรู้สึกมากค่ะ ร้อนใจด้วยเนื่องจากยังไม่ได้ฉีดวัคซีน Covid-19
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่