หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ ของหาย ลูกค้าไม่ได้เซ็นรับ ตามของไม่ได้ ร้องเรียน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
สอบถามคะ ตอนส่งของไปรษณีย์ไม่ได้โทรหาลูกค้าแล้วทีนี้ ลูกค้าไม่ได้เป็นคนรับของแต่ในระบบ เป็นลายเซ็นของลูกค้าเอง ทั้งๆที่ลูกค้าเขียนหนังสือไม่เป็น และวันเวลาที่ เซ็นรับ ลูกค้าไม่ได้อยู่ในสถานที่นั้น แล้วเราจะตามของยังไงคะ ของมูลค่า 1680บาทคะ หาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุลงทะเบียนไปรษณีย์ไทย
พอดีเราได้รับรางวัลเป็น voucher จากหน่วยงานหนึ่งเป็น voucher ใบละ 500 2 ใบแล้วทางต้นสังกัดส่งผ่านไปรษณีย์ไทยแบบลงทะเบียนมีเบอร์โทรศัพท์ให้เรียบร้อยเมื่อ 2 เดือนก่อนเราก็ตามกับทางหน่วยงานต้นสังกัดที่ส่
สมาชิกหมายเลข 8461413
ไปรษณีย์ไทย ส่งของบอกนำจ่ายสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของเลย มีวิธีร้องเรียนอย่างไรบ้างคะ
- วันนี้ได้ทำการเช็คสเตตัสผ่านทางเว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทย มันขึ้นว่า ของส่งถึงมือผู้รับของแล้ว แต่ไม่มีลายเซ็น!! และของเรายังไม่ได้รับอะไรเลย เราเลยบุกไปที่ไปรษณีย์คลองจั่น เจ้าหน้าที่ห้องนำจ่าย ให้เบอ
Mamiriny
ของยังไม่ถึงแต่มีคนเซ็นรับแล้ว
ตามหัวขเอกระทู้เลยค่ะคือเรายังไม่ได้รับของแต่มันบอกว่ารับจ่ายเสร็จแล้วแล้วมีคนเซ็นรับแล้วด้วยค่ะทั้งๆที่ยังไม่ถึงเราของไม่ใช้ร้อยสองร้อยเปนพันเลยค่ะㅠㅠ😭
สมาชิกหมายเลข 6615591
แฟนเป็นแบบนี้เราควรทำยังไงคะ
เริ่มเรื่องจากเราโทรกับแฟนอยู่แล้วอยู่ๆสายมันก็ตัดไปเราก็เลยลองโทรไปใหม่หลายสายเลยคะโทรติดนะคะแต่ไม่รับสายค่ะเราโทรไปประมาณ8-9ครั้งเขาถึงรับ ทีนี้เขาก็บอกเหตุผลว่าเขาไม่เห็น แล้วทีนี้ก็ทะเลาะกันหนักเล
สมาชิกหมายเลข 8569261
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
เราจะร้องเรียน AIS ได้ยังไงคะ
วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2568 พนักงานของ AIS ได้มานำสายไฟลงตรงที่หนูจอดรถค่ะ แต่ตอนเอาสายไฟลง สายไฟไปโดนที่ฝากระโปรงรถ และกระจกหน้ารถ ทำให้เป็นรอย ตามรูปที่แนบเลยค่ะ ติดต่อไปที่ประกันรถว่าจะเคลม ทางประกั
สมาชิกหมายเลข 3179014
พนักงานขนส่งJ&T ตีพัสดุกลับเอง??
งงมาก เราส่งของให้ลูกค้า เเต่ลูกค้าเเจ้งมาว่า ขนส่งไม่โทรหา เเละเซ็นตีของกลับเอง คืออะไร เเบบนี้ใครจะรับผิดชอบ ทักสอบถามก็มีเเต่ข้อควาทอัตโนมัติ ลูกค้าไม่ได้ของ ตีกลับเเล้วเราก็ยังไม่ได้ของ เเย่อะ &nb
สมาชิกหมายเลข 6292483
เราสามารถร้องเรียน Shopee ในเรื่องการบริการลูกค้าผ่านทางไหนได้บ้าง
สั่งซื้อของกับร้านค้าใน Shopee แล้วร้านค้าไม่จัดส่งของให้ได้ตามที่แจ้งไว้แต่แรก เลื่อนวันส่งออกไปจากตามที่โทรมาแจ้งไว้ พอทักไปช่วงแรกก็ตอบตอนหลังๆ ก็ไม่ตอบแล้ว ผมกดยกเลิกไปและทางและก็กด cancel ก
kodokun
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลไลน์แมนยังไง
หากเรามีเรื่องร้องเรียนหรืออยากติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อปรับปรุง ของ LINE Man ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8558418
ไปรษณีย์ไทยทำพัสดุหาย ขึ้นสถานะนำส่งสำเร็จ แต่เราไม่ได้รับสินค้าไม่มีลายเซ็นต์ผู้รับพัสดุ ใครเคยเจอบ้าง
พัสดุสั่งซื้อผ่านทาง app AliExpress และได้รับแจ้งว่าจัดส่งพัสดุ เลขพัสดุ LP269833786SG เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 12 เมษายน 2567 เวลา 17.24 
สมาชิกหมายเลข 8095664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ ของหาย ลูกค้าไม่ได้เซ็นรับ ตามของไม่ได้ ร้องเรียน