ต้องการยกเลิกรายเดือน dtac ได้โทรไปที่ 1678 แล้ว พนักงานก็มีการรบเร้าที่จะขายรายเดือนให้ได้แหละ แต่เราไม่ยอมยืนยันจะยกลิก พนักงานก็เลยยอม บอกให้ชำระบิลก่อน หลังชำระบิลภายใน24ชม.จะทำการยกเลิกให้ ..ยังไม่ครบรอบเดือนนะ แจ้งยอดชำระมาแพงกว่ารายเดือนด้วยนิดหน่อย.. สงสัยอยู่แต่เราสบายใจที่จะยกเลิก หลังชำระเราก็ไม่กล้าที่ใช้เบอร์โทรออกไปไหน เพราะมันผูกรายเดือน เดียวจะมีการดึงเกมหรือเพิ่มยอดเราอีก แต่หลังชำระผ่านไป3วันก็ยังไม่ยกเลิกให้ ..เริ่มรำคานล่ะจะใช้โทรออก จะสมัครโปรเสริมก็ไม่ได้ เลยหลังไมค์ไปในpantip ก็บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมา พอเช้านี้ติดต่อมาจริงๆ แต่ไม่ได้โทรมาเพื่อจะชี้แจงการดำเนินการนะ ..ดันโทรมารบเร้าให้ใช้รายเดือนอีก (คืออะไรคะ??? จะยัดเยียดให้ได้ใช่ไหม) เราบอกไม่เอาจะยกเลิก (ยังจะตื้ออะไรนักหนา)..พนง.งั้นก็ได้ค่ะ ชำระแล้วใช่ไหม ขอตรวจสอบก่อนนะพรุ่งนี้จะยกเลิกให้..ชำระและแจ้งไปตั้งแต่ชำระเสร็จแล้วตามช่องทางที่คุณแจ้ง ที่ผ่านมาหลายวันคุณทำอะไร ..ลำคานจะย้ายค่ายหนีแล้ว เวลา12ปีที่ใช้มาทำให้ไม่ประทับใจเลย ตอนสมัครทำไมมันง่ายจังโทรมาเสนอนั้นนี้แค่วางสายคุณสมัครแล้ว ไวยิ่งกว่า4G และบอกต้องการยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะอะไรก็ง่ายไปหมด เห่อๆๆๆๆ พอกันที
การยกเลิกรายเดือน Dtac มันยุ่งยากมากหรอ