การยกเลิกรายเดือน Dtac มันยุ่งยากมากหรอ

ต้องการยกเลิกรายเดือน dtac ได้โทรไปที่ 1678 แล้ว พนักงานก็มีการรบเร้าที่จะขายรายเดือนให้ได้แหละ แต่เราไม่ยอมยืนยันจะยกลิก พนักงานก็เลยยอม บอกให้ชำระบิลก่อน หลังชำระบิลภายใน24ชม.จะทำการยกเลิกให้ ..ยังไม่ครบรอบเดือนนะ แจ้งยอดชำระมาแพงกว่ารายเดือนด้วยนิดหน่อย.. สงสัยอยู่แต่เราสบายใจที่จะยกเลิก หลังชำระเราก็ไม่กล้าที่ใช้เบอร์โทรออกไปไหน เพราะมันผูกรายเดือน เดียวจะมีการดึงเกมหรือเพิ่มยอดเราอีก แต่หลังชำระผ่านไป3วันก็ยังไม่ยกเลิกให้ ..เริ่มรำคานล่ะจะใช้โทรออก จะสมัครโปรเสริมก็ไม่ได้ เลยหลังไมค์ไปในpantip ก็บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมา พอเช้านี้ติดต่อมาจริงๆ แต่ไม่ได้โทรมาเพื่อจะชี้แจงการดำเนินการนะ ..ดันโทรมารบเร้าให้ใช้รายเดือนอีก (คืออะไรคะ??? จะยัดเยียดให้ได้ใช่ไหม) เราบอกไม่เอาจะยกเลิก (ยังจะตื้ออะไรนักหนา)..พนง.งั้นก็ได้ค่ะ ชำระแล้วใช่ไหม ขอตรวจสอบก่อนนะพรุ่งนี้จะยกเลิกให้..ชำระและแจ้งไปตั้งแต่ชำระเสร็จแล้วตามช่องทางที่คุณแจ้ง ที่ผ่านมาหลายวันคุณทำอะไร ..ลำคานจะย้ายค่ายหนีแล้ว เวลา12ปีที่ใช้มาทำให้ไม่ประทับใจเลย ตอนสมัครทำไมมันง่ายจังโทรมาเสนอนั้นนี้แค่วางสายคุณสมัครแล้ว ไวยิ่งกว่า4G และบอกต้องการยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะอะไรก็ง่ายไปหมด เห่อๆๆๆๆ พอกันที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่