ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เติมผิดเกี่ยวกับการเติมเน็ต เราจะเติมเน็ตให้แม่ เติมผ่านทาง true money wallet แต่เราไม่เห็นแถบเติมให้เบอร์อื่น พอเรากดตกลงมันดันเติมมาให้เรา แต่ตัวเรามีแพ็คเกจอยู่แล้วซึ่งเป็นแพ็คเกจ 6 เดือน เราต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจที่เพิ่งเติมใหม่ให้แม่เรา แล้วเราใช้อันเดิมซึ่งหมดต้นเดือนตุลาคม
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
เติมเน็ตทรูจากวอลเล็ทผิดเบอร์
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ