รีวิวขั้นตอนกการขอเงินคืน เมื่อสั่งซื้อสินค้า กับ Apple stoer แต่ถูกยกเลิกสินค้าเอง

กระทู้สนทนา
เราสั่ง ipad air 4 ไป วันที่ 16/07/64 แต่มีการถูกยกเลิกสินค้าวันที่ 28/07/64 วันที่ 30/07/64 เราตัดสินใจทำตามนี้เลยจ้า

1. ให้โทรไปที่ 001-800-656957
2. จากเบอร์ข้อ 1 ให้กดต่อ 4 นะคะ รอสายไปเรื่อยๆ จะมีคนไทยรับค่ะ(ต้องรอคุยกับCall Centerเท่านั้นนะคะ คุยดีมากค่ะ)
3. บอกเขาว่าจะขอคืนเงิน เขาจะขอข้อมูลจากเรา คือ รหัสสั่งซื้อ ชื่อ-ที่อยู่เราตอนสั่งซื้อ อีเมล เบอร์โทร
4. จากนั้นเขาจะทวนว่าเราสั่งอะไรไว้ค่ะ
5. เขาจะขอรายละเอียดบัญชีสำหรับคืนเงินของเรา(ต้องมีสมุดบัญชีไว้ที่มือตอนโทรนะคะ) ซึ่งต้องตรงกับชื่อคนสั่งค่ะ และเป็นบัญชีในไทยนะคะ ข้อมูลบัญชีที่ต้องเเจ้งเขาคือ ชื่อบัญชี เลขบัญชี ชื่อธนาคาร สาขา รหัสสาขา (ทุกอย่างดูได้จากหน้าเเรกของสมุดบัญชี)
6.ทางCall Center บอกว่า จำทำการคืนเงิน ภายใน 7-10 วัน ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

เราได้เงินคืนวันที่ 2/08/64 .......หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่มีปัญหาเหมือนกันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่