เน็ตบ้านทรูของผมมีปัญหาตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 ก.ค. 64
อาการคือ เน็ตจะล่มเป็นพักๆ ล่มแล้วก็กลับมาใช้ได้ แล้วก็ล่มใหม่ ช่วงแรกๆ ยังพอทรงๆ ใช้การได้
โทรแจ้ง Call Center นัดช่างเข้ามาดูที่บ้าน ช่างมาดูเร้าท์เตอร์ จับถอดนั่นเสียบนี่ก็แก้ไม่ได้ จนท. นัดช่างอีกคนให้ในวันรุ่งขึ้น
วันรุ่งขึ้น ช่างอีกคนโทรมาบอกว่าแก้ปัญหาให้แล้ว โดยแก้ปัญหาจากภายนอก เราก็นึกดีใจ รีบกลับมาบ้าน ลองเปิดใช้ ขณะที่เปิดก็ใช้ได้ครับ เปิดได้สักพักช่างคนเดียวกันโทรมาบอกว่ายังแก้ได้ไม่สมบูรณ์ หลังจากนี้สัญญาณจะ swing ทรงๆ ยังงี้ ขอนัดช่างอีกคนในวันรุ่งขึ้น
หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อจากช่างคนใดอีกเลย ได้แค่ SMS ว่าช่างจะมาดำเนินการให้ ทิ้งค้างไว้อย่างนั้น
ส่วนสัญญาณเน็ตที่ดูจะดีขึ้น กลับอ่อนลงๆ จนอาการหนักเข้าคือใช้ไม่ได้
เมื่อคืน (2 ส.ค. 64) เลยโทรไปหา Call Center ก็บอกว่าขอรับเรื่องไว้ พอก็เงียบหาย
วันนี้บ่ายโทรไปอีก Call Center บอกว่านัดช่างได้อีกทีวันที่ 7 ส.ค. 64 วินาทีนั้นรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วครับ เพราะตอนนี้ต้องทำงานที่บ้าน ไม่มีเน็ตก็เสียงานเสียการ
ถูกทิ้งให้รอมา 4 วันโดยไม่มีอะไรดีขึ้น แถมอาการยิ่งหนักกว่าเดิม นี่ยังถูกบอกให้รออีก 4 วัน แสดงว่าต้องเสียงานไปอีก 4 วัน
ขอโทษที่บ่นซะยาว เข้าเรื่อง เน็ตบ้านใครมีอาการคล้ายๆ แบบนี้ได้ครับ ส่วนตัวใช้เน็ตบ้านทรูมานานก็ยังไม่เคยเจออะไรแย่ขนาดนี้ ถูกทิ้งให้รอ แต่เวลาจ่ายเงินคิดค่าบริการเต็มเดือน
สอบถามเพิ่มเติมว่า ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้บริการเจ้าอื่น เช่น AIS หรือ 3BB ในช่วงล๊อคดาวน์แบบนี้ิ ต้องติดต่อยังไงครับ การติดตั้งและดำเนินการนานไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำดีๆ ครับ
เน็ตบ้าน ทรู มีปัญหา จนท. แก้ไขไม่ได้มาสี่วันแล้ว
อาการคือ เน็ตจะล่มเป็นพักๆ ล่มแล้วก็กลับมาใช้ได้ แล้วก็ล่มใหม่ ช่วงแรกๆ ยังพอทรงๆ ใช้การได้
โทรแจ้ง Call Center นัดช่างเข้ามาดูที่บ้าน ช่างมาดูเร้าท์เตอร์ จับถอดนั่นเสียบนี่ก็แก้ไม่ได้ จนท. นัดช่างอีกคนให้ในวันรุ่งขึ้น
วันรุ่งขึ้น ช่างอีกคนโทรมาบอกว่าแก้ปัญหาให้แล้ว โดยแก้ปัญหาจากภายนอก เราก็นึกดีใจ รีบกลับมาบ้าน ลองเปิดใช้ ขณะที่เปิดก็ใช้ได้ครับ เปิดได้สักพักช่างคนเดียวกันโทรมาบอกว่ายังแก้ได้ไม่สมบูรณ์ หลังจากนี้สัญญาณจะ swing ทรงๆ ยังงี้ ขอนัดช่างอีกคนในวันรุ่งขึ้น
หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อจากช่างคนใดอีกเลย ได้แค่ SMS ว่าช่างจะมาดำเนินการให้ ทิ้งค้างไว้อย่างนั้น
ส่วนสัญญาณเน็ตที่ดูจะดีขึ้น กลับอ่อนลงๆ จนอาการหนักเข้าคือใช้ไม่ได้
เมื่อคืน (2 ส.ค. 64) เลยโทรไปหา Call Center ก็บอกว่าขอรับเรื่องไว้ พอก็เงียบหาย
วันนี้บ่ายโทรไปอีก Call Center บอกว่านัดช่างได้อีกทีวันที่ 7 ส.ค. 64 วินาทีนั้นรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วครับ เพราะตอนนี้ต้องทำงานที่บ้าน ไม่มีเน็ตก็เสียงานเสียการ
ถูกทิ้งให้รอมา 4 วันโดยไม่มีอะไรดีขึ้น แถมอาการยิ่งหนักกว่าเดิม นี่ยังถูกบอกให้รออีก 4 วัน แสดงว่าต้องเสียงานไปอีก 4 วัน
ขอโทษที่บ่นซะยาว เข้าเรื่อง เน็ตบ้านใครมีอาการคล้ายๆ แบบนี้ได้ครับ ส่วนตัวใช้เน็ตบ้านทรูมานานก็ยังไม่เคยเจออะไรแย่ขนาดนี้ ถูกทิ้งให้รอ แต่เวลาจ่ายเงินคิดค่าบริการเต็มเดือน
สอบถามเพิ่มเติมว่า ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้บริการเจ้าอื่น เช่น AIS หรือ 3BB ในช่วงล๊อคดาวน์แบบนี้ิ ต้องติดต่อยังไงครับ การติดตั้งและดำเนินการนานไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำดีๆ ครับ