หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอช่าง 3BB มาจะ 2 วันแล้ว ช่างไม่ติดต่อมาเลยค่ะ ควรทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
3BB
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สัญญาณไฟ los ขึ้นสีแดง เราเลยโทรแจ้ง call center พอรับเรื่องทางนั้นบอกจะมีช่างติดต่อกลับภายใน 24 ชม. เราก็รอค่ะรอแล้วรออีกช่างก็ไม่ติดต่อกลับมา จนโทรไปหา call center เกิน 5 รอบแล้วทางนั้นบอกส่งเรื่องให้ช่าง ช่างรับเรื่องแล้ว แต่ทำไมช่างไม่เข้ามาคะ ต้องรออีกนานแค่ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB LOS ขึ้นไฟสีแดง ไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ติดต่อทั้งในแอฟฟิเคชั่น 3BB Call Center inbox ไปในเพจ ก็ยังไม่ทราบความคืบหน้าใดๆ
สมาชิกหมายเลข 8429546
ปัญหาของ 3BB
ผมได้รับทราบปัญหานี้จากพี่ที่มวกเหล็ก เขาใช้ Internet ของ 3BB มาตั้งแต่ยังมีแค่ ADSL จนเป็น fiber 1000/100 ค่าบริการเดือนละราว 640 บาท ต่อมาพบว่าความเร็ว download เหลือแค่ประมาณ 600 ช่างจ
ชาญ007
เน็ตทรูขึ้นไฟ Los สีแดงกระพริบ
เน็ตทรูขึ้นไฟ Los สีแดงกระพริบ นัดช่างไว้วันนี้ตอน10โมง ช่างมาแล้วบอกเครนยกไม่ได้ จะมาอีกทีช่วงบ่าย แต่ตอนนี้จะ17:00 แล้วยังไม่มาเลย Call center โทรมาบอกว่าเลื่อนนัดไปวันที่25แทน ควรย้ายไปAis หรือ 3BB
สมาชิกหมายเลข 4484193
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ไปใช้แพ็กเกจเดิม Truemove ทำยังไงครับ?
วันนี้ call center โทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่โดยบอกว่าแพ็กเกจเดิมกำลังจะหมดอายุ หลังจากวางสายก็เข้าไปดู แต่แพ็กเกจยังใช้ได้ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 ซึ่งแพ็กเกจใหม่ก็แพงกว่าเดิม2เท่า แต่เน็ตก็แทบไม่ต่า
สมาชิกหมายเลข 8559859
ช่าง3BB หยุดวันสงกรานต์มั้ยค่ะ??
ช่าง3BB หยุดวันสงกรานต์มั้ยค่ะ พอดีอินเตอร์เน็ตมีปัญหาขึ้นปุ่ม Los สีแดงเมื่อวันเสาร์ที่10 เมษายน 2564 เวลาประมาณบ่าย3โมง เลยโทรแจ้ง Call center พนักง
สมาชิกหมายเลข 6404677
สัญญาณเน็ตขัดข้องที ต้องรอลูกค้าแจ้งอย่างเดียวหรอ?
เราใช้เน็ตบ้าน 3BB เกิดปัญหา 2 ครั้งแล้ว คือ สัญญาณขัดข้อง มีไฟแดงขึ้นที่ LOS แต่ละพื้นที่จะมีช่าง มีศูนย์บริการประจำพื้นที่อยู่ เกิดปัญหาทีเราก็ต้องแจ้งเข้า Call center ก่อน แจ้งตรงที่สาขาในพื้นที่ก็
สมาชิกหมายเลข 1559777
โทรศัพท์มือถือเน็ต เครือข่าย AIS ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที แล้วก็โดนตัดสาย ทำอย่างไรคะ
ใช้โทรศัพท์ iphone14 ใช้ e sim ของเครือข่าย ais เน็ตใช้งานไม่ได้ พยายามติดต่อ call center ช่วยแก้ปัญหา ไม่สามารถคุยกับคนได้ เจอเมนูบอกกด 1 ให้พนักงานติดต่อกลับ พอกดเข้าไปจริงๆ กลายเป็นให้เลือก package
สมาชิกหมายเลข 2093381
เน็ต 3BB ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว แจ้งเรื่องไปก็ไม่ติดต่อกลับ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เน็ต 3BB ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว อาการคือกล่องเราเตอร์ มีไฟกะพริบสีแดง LOS น่าจะสายไฟเบอร์มีปัญหา แจ้ง call center ไป 2 รอบแล้ว บอกว่าช่างจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ก็ไม่ติดต่อกลับ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2954344
ทำไมอินเตอร์เน็ต 3BB นี่มีปัญหาบ่อยจริง มีปัญหาทีข้ามวัน มีปัญหามันทุกปี บางปีเรียกช่าง 5-6 ครั้ง อย่างต่ำ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว.
สมาชิกหมายเลข 6939219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอช่าง 3BB มาจะ 2 วันแล้ว ช่างไม่ติดต่อมาเลยค่ะ ควรทำยังไงคะ