สัญญาณเน็ตขัดข้องที ต้องรอลูกค้าแจ้งอย่างเดียวหรอ?

เราใช้เน็ตบ้าน 3BB เกิดปัญหา 2 ครั้งแล้ว คือ สัญญาณขัดข้อง มีไฟแดงขึ้นที่ LOS แต่ละพื้นที่จะมีช่าง มีศูนย์บริการประจำพื้นที่อยู่ เกิดปัญหาทีเราก็ต้องแจ้งเข้า Call center ก่อน แจ้งตรงที่สาขาในพื้นที่ก็ไม่ได้ แบบนี้มีศูนย์บริการเพื่ออะไร รับเรื่องไม่ได้ เร่งช่างไม่ได้ แนะนำอะไรก็ไม่ได้ ไม่มีคำตอบให้ซักอย่าง และอีกอย่างพอเราคุยกับ Call center ให้เขาเช็คให้ ก็พบว่าเกิดปัญหาสัญญาณขัดข้องตั้งนานแล้ว ทางบริษัทไม่มีระบบแจ้งเตือนเจ้าหน้าที่หรอคะ ว่าจุดนี้กำลังเกิดปัญหาอยู่ ลูกค้าอย่างเราก็ทำได้แค่รอ 24 ชม. รอช่างโทรมา (ใช้งานได้ปกติถึงโทรแจ้ง)

ค่ายไหนบริการหลังการขายดีบ้างคะ แนะนำหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่