สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้ที่ตั้งเลยค่ะ คือเราได้ทำการโอนบัญชี Wallet ไป Wallet แต่เราโอนไปผิดบัญชีค่ะ เราได้โทรไปที่เบอร์ปลายทางแล้วแต่ก็ติดต่อไม่ได้ค่ะ " ขอโทษค่ะ ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ " แล้วก็คือในสลิปก็มีแค่เบอร์ปลายทาง ไม่มีชื่อบัญชีค่ะ แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ เราโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้วเขาบอกให้โทรหาปลายทางก่อนถ้าปลายทางไม่ให้ความร่วมมือให้แจ้งความคือเราไม่ได้อยากให้มันถึงขั้นนั้น หรือใครมีประสบการณ์มาแชร์ได้นะคะ 😭😭
โอนวอลเลตไปผิดเบอร์ ทำยังไงได้บ้าง