ต้องบอกก่อนนะครับ !!!!
! ผมไปอ่านหลายกระทู้เเล้วครับ เเต่ดูทุกกระทู้ ทางผู้เกี่ยวข้องจะตอบเเค่ผู้ที่ตั้งกระทู้เท่านั้นครับ
! ความผิดพลาดเกิดขึ้นที่ตัวผมเองครับ ที่มาตั้งกระทู้ถาม คือ ต้องการหาวิธีแก้ไขที่ไวที่สุดครับ
เพราะต้องการใช้เงินครับ
เหตุการณ์เเละสิ่งที่ทำไปแล้ว
1. ผมได้เติมเงินเข้าบัญชี Wallet ในราคา 500 บาท จำนวน 7 ครั้ง รวมเป็นเงิน 3,500 บาท เติมจาก เคาน์เตอร์AirPay
( ใช้ในการ จ่ายค่าไฟ ให้ญาติๆ เพราะไม่มีการเสียค่าธรรมเนียม )
เเล้วดันกดเบอร์ผิด
2. ติดต่อทาง เคาน์เตอร์AirPay ก็ไม่สามารถดึงเงินกลับมาได้ เพราะเป็น บัญชี Wallet เหมือนกับซื้อบัตรเติมเงินไปเเล้ว
เงินก็เข้าเบอร์ที่เติมเเล้ว ไม่สามารถดึงกลับได้ครับ
3. ติดต่อกับทาง TrueMoney Wallet เขาก็ตรวจสอบเลขหมายปลายทางที่เติมผิดไป เงินเข้าบัญชีนั้นจริง เเละเจ้าของบัญชีก็ยังไม่ได้ใช้เงิน
ที่สำคัญเจ้าของบัญชีนั้น ไม่ได้ใช้งาน Wallet มานานเเล้ว วิธีแก้ไขคือต้องให้เจ้าของบัญชีโอนเงินกลับมาให้เรา
เเละให้เราคุยกับเจ้าของบัญชีนั้นเอง เพราะความผิดไม่ได้เกิดจาก ทาง TrueMoney Wallet เเล้ว Callcenter ก็เปรียบเทียบให้ฟังว่า
เมื่อเงินเข้าในกระเป๋าเขาเเล้วก็เป็นสิทธิของเขาทาง TrueMoney Wallet ไม่สามารถไปยุ่งเกี่ยว ไม่มีอำนาจที่จะไปดึงเงินออกมา
ให้กับลูกค้าที่เติมผิดเข้าไปที่เบอร์นั้นได้ ( สรุป คือ เมื่อผมเติมเงินเข้าไปผิดเบอร์ เงินนั้นก็เป็นของเจ้าของบัญชีเลย เจ้าของบัญชี
สามารถทำอะไรกับเงินได้หรือครับ ทั้งที่ตรวจสอบความเป็นเจ้าของได้ ว่ามีที่มาอย่างไร ว่าโอนไปจริงไหม หลักฐานมีครบหมด
อันนี้คิดเองครับ อาจผิดก็ได้ครับ )
4. ติดต่อทาง เจ้าของบัญชี ที่เติมผิดไป เขาอยู่หาดใหญ่ ( ผมอยู่เชียงใหม่ ) เขาให้ข้อมูลผมว่าเขาไม่ได้ใช้แอพนี้ เเต่อาจจะเป็นเเฟนเขา
ที่สมัครไว้ เเต่นานมากเเล้ว ไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับมันเลย เเละโทรศัพท์ที่ใช้ตอนนี้เป็นรุ่นเก่า ไม่สามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้ ใช้โทรอย่างเดียว
ถ้าจะให้โหลด App TrueMoney Wallet มาเเล้วโอนกลับให้ โทรศัพท์พี่เขาก็ไม่รองรับการใช้งานแบบนั้น (แทบจะจอ ขาว-ดำ ครับ)
คงยุ่งยาก เเล้วที่สำคัญพี่เขาลูกเล็กอยู่เลยครับ ไปไหนมาไหนคงลำบากครับ ผมเห็นใจพี่เขานะครับ ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย
ผมทำให้เขาเดือดร้อนไปด้วย
สุดท้ายนี้ ผมควรจะทำอย่างไร เพื่อที่จะได้เงินคืนกลับมาครับ ขอบคุณมากๆครับ
ถามเพื่อนๆ ที่เคยใช้ TrueMoney Wallet เเล้วเติมเงินผิดเบอร์
! ผมไปอ่านหลายกระทู้เเล้วครับ เเต่ดูทุกกระทู้ ทางผู้เกี่ยวข้องจะตอบเเค่ผู้ที่ตั้งกระทู้เท่านั้นครับ
! ความผิดพลาดเกิดขึ้นที่ตัวผมเองครับ ที่มาตั้งกระทู้ถาม คือ ต้องการหาวิธีแก้ไขที่ไวที่สุดครับ
เพราะต้องการใช้เงินครับ
เหตุการณ์เเละสิ่งที่ทำไปแล้ว
1. ผมได้เติมเงินเข้าบัญชี Wallet ในราคา 500 บาท จำนวน 7 ครั้ง รวมเป็นเงิน 3,500 บาท เติมจาก เคาน์เตอร์AirPay
( ใช้ในการ จ่ายค่าไฟ ให้ญาติๆ เพราะไม่มีการเสียค่าธรรมเนียม ) เเล้วดันกดเบอร์ผิด
2. ติดต่อทาง เคาน์เตอร์AirPay ก็ไม่สามารถดึงเงินกลับมาได้ เพราะเป็น บัญชี Wallet เหมือนกับซื้อบัตรเติมเงินไปเเล้ว
เงินก็เข้าเบอร์ที่เติมเเล้ว ไม่สามารถดึงกลับได้ครับ
3. ติดต่อกับทาง TrueMoney Wallet เขาก็ตรวจสอบเลขหมายปลายทางที่เติมผิดไป เงินเข้าบัญชีนั้นจริง เเละเจ้าของบัญชีก็ยังไม่ได้ใช้เงิน
ที่สำคัญเจ้าของบัญชีนั้น ไม่ได้ใช้งาน Wallet มานานเเล้ว วิธีแก้ไขคือต้องให้เจ้าของบัญชีโอนเงินกลับมาให้เรา
เเละให้เราคุยกับเจ้าของบัญชีนั้นเอง เพราะความผิดไม่ได้เกิดจาก ทาง TrueMoney Wallet เเล้ว Callcenter ก็เปรียบเทียบให้ฟังว่า
เมื่อเงินเข้าในกระเป๋าเขาเเล้วก็เป็นสิทธิของเขาทาง TrueMoney Wallet ไม่สามารถไปยุ่งเกี่ยว ไม่มีอำนาจที่จะไปดึงเงินออกมา
ให้กับลูกค้าที่เติมผิดเข้าไปที่เบอร์นั้นได้ ( สรุป คือ เมื่อผมเติมเงินเข้าไปผิดเบอร์ เงินนั้นก็เป็นของเจ้าของบัญชีเลย เจ้าของบัญชี
สามารถทำอะไรกับเงินได้หรือครับ ทั้งที่ตรวจสอบความเป็นเจ้าของได้ ว่ามีที่มาอย่างไร ว่าโอนไปจริงไหม หลักฐานมีครบหมด
อันนี้คิดเองครับ อาจผิดก็ได้ครับ )
4. ติดต่อทาง เจ้าของบัญชี ที่เติมผิดไป เขาอยู่หาดใหญ่ ( ผมอยู่เชียงใหม่ ) เขาให้ข้อมูลผมว่าเขาไม่ได้ใช้แอพนี้ เเต่อาจจะเป็นเเฟนเขา
ที่สมัครไว้ เเต่นานมากเเล้ว ไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับมันเลย เเละโทรศัพท์ที่ใช้ตอนนี้เป็นรุ่นเก่า ไม่สามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้ ใช้โทรอย่างเดียว
ถ้าจะให้โหลด App TrueMoney Wallet มาเเล้วโอนกลับให้ โทรศัพท์พี่เขาก็ไม่รองรับการใช้งานแบบนั้น (แทบจะจอ ขาว-ดำ ครับ)
คงยุ่งยาก เเล้วที่สำคัญพี่เขาลูกเล็กอยู่เลยครับ ไปไหนมาไหนคงลำบากครับ ผมเห็นใจพี่เขานะครับ ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย
ผมทำให้เขาเดือดร้อนไปด้วย
สุดท้ายนี้ ผมควรจะทำอย่างไร เพื่อที่จะได้เงินคืนกลับมาครับ ขอบคุณมากๆครับ