หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระงับสัญญาณ True online , True vision ไม่ได้
กระทู้คำถาม
TrueVisions
true online
ติดต่อ call center True 1242
เจ้าหน้าที่บอกว่า ระบบล็อค
ไม่ให้ทำเรื่อง ระงับสัญญาณ
ถ้าเป็นแบบนี้ สามารถแจ้งยกเลิก
ได้เลยหรือเปล่าครับ
เนื่องจากสถานการณ์ Covid ใน กทม.
ไม่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ เข้ามาในบ้านครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระค่าบริการรายเดือนทรู แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วกลับมาจ่ายทำไมยังใช้ไม่ได้
คือเราจ่ายชิมรายเดือนที่โดนระงับสัญญาณไปเมื่อวานยอด1180แล้วเพื่อจะใช้ชิมต่อพอจ่ายไปก็ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงติดต่อ*1242ก็คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8470164
ระงับสัญญาณเน็ตบ้านทรู ทำยังไงคะ
ตอนนี้ติดต่อ 1242ไม่ได้เลยค่ะ คือเคยระงับไปแล้วไม่มีแจ้งอะไรเลย อยู่ๆก็มาเก็บตังค่าบริการ งงค่ะ เจ้าหน้าที่รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8567092
ติดต่อ call center true internet ไม่ได้เลย
สนใจอยากเปลี่ยนโปรเนทบ้านtrue แต่ติดต่อ เจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงครับ โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 5151083
ยกเลิกอิเตอร์เน็ตบ้านก่อนครับสัญญา เนื่องจากเราย้ายที่อยู่
คือผมได้มีการติดตั้งเน็ตข้านของทรู แล้วต้องการจะย้ายที่อยู่ไปอีกจังหวัดหนึ่ง ซึ่งต้องการย้านอินเตอร์เน็ตไปด้วย ติดต่อไปทาง1242 แจ้งว่าต้องมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง หรือต้องเพิ่มแพ็คเกจเป็นราคาที่เพิ่มข
สมาชิกหมายเลข 5506390
True Fiber ใช้งานมา 8เดือน ถ้ายกเลิกจะเสียค่าปรับ 4 พันกว่าบาท
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าของ True ทั้งเบอร์โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตบ้าน ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไว้ทั้ง 2 ที่ต่างจังหวัดและกรุงเทพฯ ช่วงปีใหม่ก่อน covid ระบาดหนักเรากลับบ้านค่ะ แต่ตอนนี้ไม่สามารถกลับเข้า
สมาชิกหมายเลข 3682958
โดนระงับเบอร์
สอบถามหน่อยครับใช้เบอร์ของ ทรูโทรออกแล้วติดว่าโดนระงับสัญญาณแต่พอโทร 1242 แล้วไม่มียอดค้าง ช่วยเช็คหน่อยครับ 0888625113
สมาชิกหมายเลข 3184447
ใครเป็นบ้างติดต่อ1242รอจนเงินหมดก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
เป็นลูกค้าtrueติดต่อcall centerก็ต้องเสียเงิน แถมต้องรอสายจนตัดก็ติดต่อไม่ได้😡 ใครเคยเติมวันโทรเพิ่มแล้วยอดเข้าไม่ตรงตามที่เราเติมบ้างไหมครับ? ล่าสุดผมกดซื้อเติมวันไป180วัน/6เดือน&nb
สมาชิกหมายเลข 8567785
กล่อง True vision เราจะทราบได้ยังไง ว่ากล่องไหนเป็นของใคร
ตอนนี้ที่บ้านมีจดทะเบียนชื่อพี่สาว อยู่ 3 กล่อง และเป็นชื่อแฟน อีก 1 กล่อง แต่พบว่าตอนนี้มีกล่องที่ใช้งานจริง ๆ อยู่แค่ 3 กล่อง คือหายไป 1 กล่อง เบื้องต้นสอบถามไปที่ 1242 แจ้งว่าให้ดูที่หมายเลขการ์ดท
am_zoozoo
ติดต่อ True Call Center 1242 ยากมาก
ทำยังไงให้โทรแล้วได้คุยกับพนักงาน โทรกี่สายก็ติดมะลิตลอด ขนาดขอคุยกับพนักงาน มะลิก็ไม่ส่งสายต่อ
สมาชิกหมายเลข 2598793
ติดต่อเจ้าหน้าที่trueไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่true ไม่ได้เลย โทร1242ก็วนอยู่กับข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3555948
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระงับสัญญาณ True online , True vision ไม่ได้
เจ้าหน้าที่บอกว่า ระบบล็อค
ไม่ให้ทำเรื่อง ระงับสัญญาณ
ถ้าเป็นแบบนี้ สามารถแจ้งยกเลิก
ได้เลยหรือเปล่าครับ
เนื่องจากสถานการณ์ Covid ใน กทม.
ไม่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ เข้ามาในบ้านครับ