True Fiber ใช้งานมา 8เดือน ถ้ายกเลิกจะเสียค่าปรับ 4 พันกว่าบาท

สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าของ True ทั้งเบอร์โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตบ้าน

ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไว้ทั้ง 2 ที่ต่างจังหวัดและกรุงเทพฯ ช่วงปีใหม่ก่อน covid ระบาดหนักเรากลับบ้านค่ะ แต่ตอนนี้ไม่สามารถกลับเข้ากรุงเทพฯได้ เนื่องจากเป็นพื้นที่สีแดง

(1) เราโทรเข้า Call Center ต้องการระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตเพื่อหยุดค่าใช้จ่ายส่วนที่ไม่ได้ใช้ไปก่อน ปรากฏว่ามีค่าใช้จ่ายในการพักสัญญานชั่วคราว ตั้งแต่เดือนที่2 เราเลยสอบถามว่างั้นถ้าจะขอยกเลิกสัญญาไปก่อนได้ไหมพนักงานบอกว่าสามารถทำได้ จากสถานการณ์นี้สามารถยกเลิกทางโทรศัพท์ได้เลยและให้เรารอพนักงานติดต่อกลับมาค่ะ

ตอนนี้เราได้ยกเลิกสัญญาหอพักไปแล้วสิ้นสุดสัญญาเดือนมกราคมนี้ค่ะ

(2) อีกวันนึงมีพนักงาน Call Center อีกท่านโทรมา ราสอบถามว่าก่อนหน้านี้เคยใช้ของอีกค่ายหนึ่ง สามารถระงับสัญญาณได้สูงสุดถึง 6 เดือนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เราก็เลยลองสอบถามไปว่าสถานการณ์จำเป็นแบบนี้ไม่มีอนุโลมในเรื่องค่าพักสัญญานบ้างหรือ

พนักงานแจ้งว่าที่ฟรีนั่นมันของเขาแต่ของทรูมีค่าใช้จ่าย...ใช้คำพูดไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เราเลยอยากจะยกเลิกแล้วไม่อยากใช้อีก พนักงานยืนยันว่าต้องเสียค่าปรับ 4000++แล้วเอาอุปกรณ์ไปคืนที่ช้อป ตอนนี้ยังเปิดปกติเข้าไปติดต่อที่ช้อปได้

ซึ่งเหมือนไม่ได้ฟังที่เราบอกเลยว่าเรายังไปไม่ได้ตอนนี้ เราเลยขอมาถาม ในนี้ว่า เราจะทำยังไงได้บ้างคะ กับค่าปรับนี้ เราใช้มา 8เดือนแล้วค่ะ ปัจจุบันที่บ้านยังใช้ปกติ wfh ยาวๆ จะขอยกเลิกแค่ของในกรุงเทพไปก่อน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่