ได้รับ sms เสียเงิน True โดยไม่ได้สมัคร

บิลค่าอินเตอร์เน็ตเดือน ก.ค โดนค่า sms อะไรไม่รู้ไปเกือบ 400 บาท ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ศูนย์ได้ยกเลิกข้อความโดยกด  *137   ซึ่งรอบบิลใหม่คือเดือน ส.ค เราได้เช็คค่าบริการ พบว่า มีค่า sms อีกประมาณ 100  กว่าบาท ที่จะต้องชำระในเดือนหน้า  เราต้องรับผิดชอบจ่ายอย่างงั้นหรอ เราจะดำเนินการอะไรได้บ้าง มันเป็น sms ที่เราไม่ได้สมัครเลย ทำไมเราต้องมาจ่ายอะไรแบบนี้ด้วย  รู้สึกผิดหวังมาก ทรูไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ  ? แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงอย่างไรบ้างคะ ที่ไม่ใช่การตอบกลับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่