บิลค่าอินเตอร์เน็ตเดือน ก.ค โดนค่า sms อะไรไม่รู้ไปเกือบ 400 บาท ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ศูนย์ได้ยกเลิกข้อความโดยกด *137 ซึ่งรอบบิลใหม่คือเดือน ส.ค เราได้เช็คค่าบริการ พบว่า มีค่า sms อีกประมาณ 100 กว่าบาท ที่จะต้องชำระในเดือนหน้า เราต้องรับผิดชอบจ่ายอย่างงั้นหรอ เราจะดำเนินการอะไรได้บ้าง มันเป็น sms ที่เราไม่ได้สมัครเลย ทำไมเราต้องมาจ่ายอะไรแบบนี้ด้วย รู้สึกผิดหวังมาก ทรูไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ ? แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงอย่างไรบ้างคะ ที่ไม่ใช่การตอบกลับ
ได้รับ sms เสียเงิน True โดยไม่ได้สมัคร