คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 30.07.2021 เวลาประมาณ 19.30 น. : สมาร์ท-วิษณุได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ แจ้งสถานะการย้ายค่ายและแนวทางการดูแลเรียบร้อยแล้วนะครับ
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6560242 ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ AIS นะครับ สำหรับช่วงระหว่างการทำรายการ ลูกค้าจะสามารถใช้งาน SIM ของค่ายเดิมได้ไปจนถึงวันที่ได้รับ SMS แจ้งวันที่สามารถใช้งาน AIS ได้ (วันตัดเปลี่ยน Operator) ทั้งนี้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการตรวจสอบข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิมครับ
เพื่อตรวจสอบสถานะการดำเนินการให้เพิ่มเติม สมาร์ท-วิษณุขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์นะครับ
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6560242 ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ AIS นะครับ สำหรับช่วงระหว่างการทำรายการ ลูกค้าจะสามารถใช้งาน SIM ของค่ายเดิมได้ไปจนถึงวันที่ได้รับ SMS แจ้งวันที่สามารถใช้งาน AIS ได้ (วันตัดเปลี่ยน Operator) ทั้งนี้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการตรวจสอบข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิมครับ
เพื่อตรวจสอบสถานะการดำเนินการให้เพิ่มเติม สมาร์ท-วิษณุขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
Ais ไม่เปิดสัญญาณซิมให้ เดือดร้อนมากครับ