ก่อนอื่นเนื่องจากไม่ได้เข้ามาโพสต์นานแล้ว จะเล่าก่อนว่าเนื่องจากUPSตัวเก่าของผมได้เสียลง จึงทำการสั่งตัวใหม่ กับAdvice โดยเลือกรุ่นที่พอประมาณกับของเก่าของผม ซึ่งผมสั่งเป็นตัวนี้
https://www.advice.co.th/product/ups-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%9F-/advice/ups-1000va-advice-smart-lcd
ใบเสร็จ
เมื่อได้รับสินค้า วันที่ 21 ที่ผ่านมา จึงได้ทำการทดสอบดึงปลั๊ก
จึงได้รู้ว่า UPS ไม่เก็บไฟ และใช้ Load ที่ Maximum ไม่เกิน 64% ของ UPS (อ่านจาก Software ของเครื่อง) และคอมฯดับ ทำการทดสอบ 3 ครั้ง ด้วยการรีชาร์จจนเต็มและชักปลั๊ก ดับทั้ง3ครั้ง ได้ผลแบบนี้ทุกครั้ง
จึงได้ทำการขอ RMA และเปลี่ยนรุ่น โดยรอและเพิ่มส่วนต่าง
สภาพส่งกลับ
เปลี่ยนเป็นรุ่น
https://www.advice.co.th/product/ups-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%9F-/etech/ups-1200va-etech-grand-by-zircon
ยืนยันการสั่งสินค้า
ใบเสร็จ เพิ่มส่วนต่าง
รอ กว่าสินค้าจะมาถึง
สรุปว่าสินค้าที่ได้ คือแกะกล่องมาแล้วแตก ดังรูป
จึงได้ทำการติดต่อ Advice ทั้งทาง Chat และ โทรศัพท์
ไม่มีวิธีแก้ปัญหาไหนนอกจาก "รอขนส่งมารับกลับไปเปลี่ยน"
หรือ "ขับรถไปเปลี่ยนสินค้าเองที่สำนักงานใหญ่ ท่าอิฐ"
จากวันที่สั่งตัวแรก จนวันนี้ ยังไม่ได้ใช้งาน ต้องรอต่อไปอีก
"และไม่มี Service mind ในการดูแลลูกค้าในเคสแบบนี้"
คิดเห็นเป็นประการใด สุดแต่ท่านที่ผ่านเข้ามาพิจารณา
แต่ข้าพเจ้า "ไม่โอเค"
[SR] รีวิวสินค้า บริการ และขนส่งของ ADVICE
https://www.advice.co.th/product/ups-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%9F-/advice/ups-1000va-advice-smart-lcd
ใบเสร็จ
เมื่อได้รับสินค้า วันที่ 21 ที่ผ่านมา จึงได้ทำการทดสอบดึงปลั๊ก
จึงได้รู้ว่า UPS ไม่เก็บไฟ และใช้ Load ที่ Maximum ไม่เกิน 64% ของ UPS (อ่านจาก Software ของเครื่อง) และคอมฯดับ ทำการทดสอบ 3 ครั้ง ด้วยการรีชาร์จจนเต็มและชักปลั๊ก ดับทั้ง3ครั้ง ได้ผลแบบนี้ทุกครั้ง
จึงได้ทำการขอ RMA และเปลี่ยนรุ่น โดยรอและเพิ่มส่วนต่าง
สภาพส่งกลับ
เปลี่ยนเป็นรุ่น
https://www.advice.co.th/product/ups-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%9F-/etech/ups-1200va-etech-grand-by-zircon
ยืนยันการสั่งสินค้า
ใบเสร็จ เพิ่มส่วนต่าง
รอ กว่าสินค้าจะมาถึง
สรุปว่าสินค้าที่ได้ คือแกะกล่องมาแล้วแตก ดังรูป
จึงได้ทำการติดต่อ Advice ทั้งทาง Chat และ โทรศัพท์
ไม่มีวิธีแก้ปัญหาไหนนอกจาก "รอขนส่งมารับกลับไปเปลี่ยน"
หรือ "ขับรถไปเปลี่ยนสินค้าเองที่สำนักงานใหญ่ ท่าอิฐ"
จากวันที่สั่งตัวแรก จนวันนี้ ยังไม่ได้ใช้งาน ต้องรอต่อไปอีก
"และไม่มี Service mind ในการดูแลลูกค้าในเคสแบบนี้"
คิดเห็นเป็นประการใด สุดแต่ท่านที่ผ่านเข้ามาพิจารณา
แต่ข้าพเจ้า "ไม่โอเค"
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้