True money Live Chat พนักงานแย่มาก ตัดบทสนทนา ปัญหาไม่แก้ไข ปิดเคสไปเลย

กระทู้คำถาม
แจ้งปัญหาการยืนยันตัวตนที่ 7-11 ผ่าน True money Live Chat แจ้งรายละเอียดไปเป็นชั่วโมง วันที่ 27 แจ้งว่าจะติดต่อกลับ เมื่อวาน 28 เลยตามไปอีกรอบ รอคิวอยู่ครึ่งชั่วโมง พนักงานบอกว่าให้รออีก 3 วัน แล้วตัดบทสนทนา ไม่ให้พิมพ์  ปัญหายังไม่แก้ไข
วันนี้ 29 เข้าไปเช็คอีกที ระบบแจ้งว่าปิดเคสไปแล้ว ให้ไปแจ้งเอาใหม่ งงไปเลยครับ ไม่มีแจ้ง ไม่ติดต่อ แต่ปิดเคส

พอแจ้งใหม่ เจ้าหน้าที่ขอรายละเอียดใหม่หมด พอบอกว่า ตามงานเก่า ที่ปิดไปแล้ว ก็ไม่เปิดให้ และบอกว่า ไม่รับแจ้ง แต่โอนไปให้อีกคน 
พออีกคนรับ บอกว่ากำลังดำเนินการ จะติดต่อกลับไปใหม่ถายใน 3 วัน นับจากวันนี่ สรุปคือเริ่มใหม่ วนไปวนมา ไม่แก้ปัญหา 

โครตรห่วย แจ้งทั้งทางเฟส ก็ไม่ตามงานให้ แจ้งทาง Live Chat ก็เจอแบบที่เล่าไป เหลือแต่มาร้องเรียนในนี้ ถ้ายังเหมือนเดิม ก็คงไปใช้แอปอื่น 7-11 ก็ไม่ต้องเข้าแล้ว เพราะส่วนใญ่ ใช้งานซื้อของ 7-11, 7-11 delivery
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่