TMB ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ใครติดต่อธนาคาร TMB เพื่อขอพักชำระหนี้บ้านเพราะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โควิดได้จริงๆบ้างคะ !!!!!!!!!!!!!!
.
 ธนาคาร TMB ติดต่อยากมากค่ะ เราติดต่อกับทางธนาคาร รอบแรกไปที่ธนาคาร ติดต่อธนาคารด้วยต่อเองในวันที่ 10.07.64 ทางธนาคารเชิญกลับและแจ้งว่าลูกค้าต้องทำเรื่อง ผ่านระบบเท่านั้น !!!! เพราะมีทีมที่ทำเรื่องเฉพาะสำหรับเรื่องนี้ เราก็กลับมาทำเรื่องผ่านระบบในเวบของธนาคารตามที่ธนาคารแจ้งวันที่ 10.07.64 เลยค่ะ ซึ่งธนาคารแจ้งว่าหลังจากทำเรื่องผ่านระบบภายใน 2-3 วัน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ 
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่เนื่องจากรายละเอียดในเวบไซท์ก็ไม่มีให้ ทั้งขั้นตอน ทั้งเอกสารที่ต้องใช้ ทั้งรายละเอียดการพักชำระหนี้ ทางธนาคารไม่มีข้อมูลอะไรให้เลย และระหว่างนั้นเราก็มีการติดต่อทางโทรศัพท์ทุกวัน ซึ่งการรอสายนานมากกว่าครึ่งชั่วโมงจนท้ายที่สุดแล้วสายจะโดนตัดทิ้งเองไปตลอด !!!!!
จนตอนนี้วันที่ 27.07.64 ธนาคาร แจ้งผ่าน SMS ว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ ถ้าอยากทำเรื่องให้ติดต่อกลับธนาคารด้วย  การที่บอกว่าทางเราไม่รับสายก็เป็นไปไม่ได้เพราะรับทุกสายที่มีการโทรเข้า เพราะก็ค่อนข้างร้อนใจเรื่องนี้ การติดต่อเพื่อทำเรื่องก็วุ่นวายและยุ่งยากมากจะให้ติดต่อกลับไปอีกก็มันติดต่อไม่ได้ไงคะ แล้วชั้นต้องทำยังไง!!! ทำเรื่องผ่านระบบ internet ก็ไม่ได้ โทรไปก็ตัดสาย ไปธนาคารโดยตรงก็ไม่ได้ จขกท. ควรทำอย่างไรต่อคะ และตามอ่านกระทู้ของคนอื่นก็ได้ข้อมูลว่าบางรายโดนเก็บดอกเบี้ยย้อนหลังหลังจากพักหนี้ บางรายก็ได้รับผ่อนผันแต่พอถึงกำหนดชำระจริงธนาคารแจ้งว่าการอนุมัติไม่สมบูรณ์ 
.
1.มีใครเคยได้รับการผ่อนผันหนี้จากธนาคารจริง ๆ และได้พักชำระหนี้ไปแล้วบ้างไหมคะ
2.เอกสารที่ใช้มีอะไรบ้าง
3.ขั้นตอนหลังจากติดต่อธนาคารจนทำเรื่องงเสร็จต้องใช้เวลานานเท่าไหร่คะ
4.หลังได้รับการผ่อนผัน งวดที่จะได้รับการผ่อนผันคืองวดถัดไปเลยหรือไม่คะ
5.มีใครเคยครบชำระการผ่อนผันแล้วถูกธนาคารเก็บดอกเบี้ยย้อนหลังทันทีไหมคะ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากระบบการทำงานของธนาคาร TMB นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่