เมื่อวานไปใช้บริการพญาไท2มาค่ะ และได้เปิดบัตรเครดิตกรุงเทพดุสิตเวชการ ส่วนลดค่ายา ห้องพัก เคือbdms ของธนาคารกสิกรไทยไว้3เดือนแล้วค่ะ ตอนจ่ายค่ายา จนท.การเงินของ รพ.แจ้งว่า บัตรนี้ทางกสิกรหมดกำหนดสิทธิส่วนลดที่สามารถใช้ได้กับทางโรงพยาบาลแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่19กค ที่ผ่านมา และต้องรอให้ทางกสิกรต่อสัญญาเข้ามาใหม่ ฟังแล้วก็งงๆค่ะ เราก็พยามถาม จนท.การเงินของรพ เขาก็ยังแจ้งว่า เหมือนข้อกำหนดบัตรนี้ทางกสิกรมีสัญญากับทางรพ 5ปี ตอนนี้ได้ครบสัญญาแล้ว จึงไม่สามารถรับส่วนลดจากบัตรนี้ได้อีกแล้ว
แต่จนท.การเงินเเจ้งว่า ครั้งนี้จะลดไปให้ก่อน10% ตามสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่รอบหน้าต้องเช็คอีกที ว่ากสิกรกับทางรพ ต่อสัญญากันหรือยัง
รบกวนจนท.บัตรเครดิตกสิกร ตามเรื่องนี้ทีนะคะ เพราะติดต่อcallcenterไปแล้ว แจ้งว่า จะรับเรื่องไว้ และติดต่อกลับในอีก3วัน
*เบอร์028888888* โทรยากมากค่ะ 20นาทีผ่านไป ยังไม่ได้คุยกับ จนท.บัตรเครดิตเลยนะคะ ให้กดวนไปวนมา เจอแต่ จนท.อายัดบัตร จนท.อายัดบัตรบอกให้กด 5แล้วกด0 ก้อไปเจออายัดบัตรคนใหม่ วนไปอยู่แบบนี้ค่ะ 20นาทีไม่ได้อะไร ต้องกดเมนูร้องเรียน มีคนรับสายทันทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กสิกรไทย บัตรเครดิตกรุงเทพดุสิตเวชการ ส่วนลดเครือbdms ใช้กับพญาไท2ไม่ได้แล้ว??
แต่จนท.การเงินเเจ้งว่า ครั้งนี้จะลดไปให้ก่อน10% ตามสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่รอบหน้าต้องเช็คอีกที ว่ากสิกรกับทางรพ ต่อสัญญากันหรือยัง
รบกวนจนท.บัตรเครดิตกสิกร ตามเรื่องนี้ทีนะคะ เพราะติดต่อcallcenterไปแล้ว แจ้งว่า จะรับเรื่องไว้ และติดต่อกลับในอีก3วัน
*เบอร์028888888* โทรยากมากค่ะ 20นาทีผ่านไป ยังไม่ได้คุยกับ จนท.บัตรเครดิตเลยนะคะ ให้กดวนไปวนมา เจอแต่ จนท.อายัดบัตร จนท.อายัดบัตรบอกให้กด 5แล้วกด0 ก้อไปเจออายัดบัตรคนใหม่ วนไปอยู่แบบนี้ค่ะ 20นาทีไม่ได้อะไร ต้องกดเมนูร้องเรียน มีคนรับสายทันทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ