ปิดเบอร์​ Dtac​ ไปแล้วมีบิลเรียกเก็บย้อนหลังอีก​ คืออะไรคะ

เสียความรู้สึกมากๆใช้​ DTAC​ มาเป็นสิบๆปี​ แจ้งปิดเบอร์ไปแล้วเพราะต้องการเปลี่ยนเป็นเบอร์ที่ได้มาใหม่ซึ่งก็เป็นของดีแทคนั่นแหละ​ แจ้งปิดตั้งแต่มค.​ตอนนี้ส่งบิลมามียอดต้องจ่าย​3000กว่าบาท​ ทำไม​DTAC​ต้องมาหารายได้กับเรื่องแบบนี้คะ​ ทั้งที่มีประวัติว่าลูกค้าประสงค์อยากจะปิดเบอร์​โทรไปแจ้งCALL เคลียร์ยอดตามที่จนท.แจ้งวันนั้นเรียบร้อย และยังถามจนท.อีกว่าต้องทำอะไรอีกมั้ยหลังจากเคลียร์ยอด​ จนท.บอกไม่ต้อง​ จะจัดการดูแลปิดให้เลยค่ะ​ แล้ววันนี้คืออะไรคะ​ หรือต้องปิดไปให้หมดทุกเบอร์รวมถึงเบอร์ของทุกคนในบ้านที่ใช้​ DTAC​ คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่