เสียความรู้สึกมากๆใช้ DTAC มาเป็นสิบๆปี แจ้งปิดเบอร์ไปแล้วเพราะต้องการเปลี่ยนเป็นเบอร์ที่ได้มาใหม่ซึ่งก็เป็นของดีแทคนั่นแหละ แจ้งปิดตั้งแต่มค.ตอนนี้ส่งบิลมามียอดต้องจ่าย3000กว่าบาท ทำไมDTACต้องมาหารายได้กับเรื่องแบบนี้คะ ทั้งที่มีประวัติว่าลูกค้าประสงค์อยากจะปิดเบอร์โทรไปแจ้งCALL เคลียร์ยอดตามที่จนท.แจ้งวันนั้นเรียบร้อย และยังถามจนท.อีกว่าต้องทำอะไรอีกมั้ยหลังจากเคลียร์ยอด จนท.บอกไม่ต้อง จะจัดการดูแลปิดให้เลยค่ะ แล้ววันนี้คืออะไรคะ หรือต้องปิดไปให้หมดทุกเบอร์รวมถึงเบอร์ของทุกคนในบ้านที่ใช้ DTAC คะ
ปิดเบอร์ Dtac ไปแล้วมีบิลเรียกเก็บย้อนหลังอีก คืออะไรคะ