App ธ.ก.ส. A-Mobile (ธ.เพื่อการเกษตรฯ) ต้องยืนยันตัวตนใหม่ หลังจากมือถือมี Android Update

กระทู้สนทนา
ใครใช้ App A-Mobile (ธ.ก.ส) เจอปัญหาเหมือนผมหรือเปล่า คือ หลังจากเครื่องมี Andoid Update เมื่อเข้า App A-Mobile จะต้องยืนยันตัวตนใหม่ โดยไม่สามารถใช้ OTP ที่ระบบส่งมาเพื่อยืนยันตัวตนเพื่อใช้งานต่อได้  ต้องโทรหา Call center เท่านั้น (กว่าจะได้คุยก็นานมากกกกกก)
คำถามคือ App ของธนาคารอื่นใช้งานได้ปกติ ปัญหานี้รู้สึกจะมีเฉพาะ App A-Mobile เพียงธนาคารเดียว  (หรือมีธนาคารอื่นมีปัญหาอย่างนี้ด้วย ช่วยบอกที)
ท่านใดเจอปัญหาอย่างผมบ้างครับ ?
(ผมใช้ Nokia G10 - Android 11)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่