คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6551502 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ดารัตน์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากคุณสมาชิกหมายเลข 6551502 ให้ดารัตน์ได้ดูแลข้อมูลในวันนี้ค่ะ สำหรับซิมการ์ดในระบบเติมเงินไม่ต้องกังวลใจนะคะ ดารัตน์ได้รับเรื่องตรวจสอบพร้อม Update ข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้วค่ะ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ดารัตน์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากคุณสมาชิกหมายเลข 6551502 ให้ดารัตน์ได้ดูแลข้อมูลในวันนี้ค่ะ สำหรับซิมการ์ดในระบบเติมเงินไม่ต้องกังวลใจนะคะ ดารัตน์ได้รับเรื่องตรวจสอบพร้อม Update ข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้วค่ะ
** เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของลูกค้าแนะนำลบเบอร์มือถือออกจากกระทู้นะคะ **
แสดงความคิดเห็น
ลืมเติมเงินaisโดนตัดซิมแล้ว ทำไงดีครับ ใช้ผูกกับบัตรธนาคารน้ำตาลด้วย