Ais ไม่มีช่องทางให้ลูกค้าคุยด้วยหรอ? ยกเลิกsmsแล้ว ทำไมยังต้องเสียเงินอีก?

มีปัญหากับแพ็คเกจรายเดือน สมัครโปร349 แต่เรียกเก็บแต่ละครั้งไม่เคยต่ำกว่า500เลย พอไปเช็คก็บอกว่าค่าบริการsms ก็เลยยกเลิกไป แต่บิลก็ยังราคาสูงเหมือนเดิม รบกวนถามความต้องการของลูกค้าบ้างว่าต้องการหรือเปล่า ไม่ใช่มายัดเยียดแบบนี้ เงินไม่ได้หาได้ง่ายแบบพวกคุณนะ แล้วพอโทรไป ก็เป็นระบบตอบอัติโนมัติ ทักทางอุ่นใจ ก็เป็นบอท ไม่ทราบว่ามีพนักงานบริการไหมคะ คืออยากถามมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่