แจ้งเปลี่ยน Bridge Mode แล้วขึ้นให้กรอก Activation ID [AIS Fibre]

กระทู้คำถาม
พอดีผมต้องการเปลี่ยน Router ใหม่ (TP LINK AX5400) ใช้แทนของที่ AIS ให้มา เมื่อวานผมแจ้งให้เปลี่ยนเป็น Bridge Mode แล้ว 
แต่หลังจากเปลี่ยน router ให้ต่อตรงจาก ONU (HUMAX OPTICAL ONT HP112) ตัว router ได้ IP ทุกอย่างดูเหมือนจะปกติ
แต่ว่าไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ จะขึ้นหน้าจอให้กรอก Activation ID แบบในภาพครับ

ผมแจ้งไปทาง Call Center ทางไลน์ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารอติดต่อกลับ วันที่ 2 แล้ว ยังไม่มีการแก้ไข หรือเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ใครเคยเจอแบบนี้ ต้องแก้ไขอย่างไรช่วยแนะนำทีครับ ตอนนี้มีปัญหามาก ทำงานไม่ได้เลย

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่