คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-โรเซ่อัพเดทข้อมูล จากการตรวจสอบทีมงาน Fibre ได้ติดต่อกลับเมื่อเวลา 21:45 น. สามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วนะคะ ในส่วนของหน้าจอที่ Cap มาเป็นเพียงหน้าระบบที่ขึ้นให้ใส่ PPPoE เพื่อเข้าใช้งาน Bridge Mode ค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดท วันที่ 30/01/2018 เวลา 21.36 น.
ปัจจุบันได้รับข้อมูลหลังไมค์มีการประสานงานเจ้าหน้าที่ดูแล คุณ OLE_ZAZA เรียบร้อยนะครับ
++++++++
สวัสดีค่ะคุณOLE_ZAZA สมายล์-โรเซ่ดูแลข้อมูลนะคะ สมายล์ประสานงานทีมงาน Fibre ติดต่อกลับกรณีเร่งด่วน ยังสะดวกให้ติดต่อกลับที่หมายเลขเดิมนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดท วันที่ 30/01/2018 เวลา 21.36 น.
ปัจจุบันได้รับข้อมูลหลังไมค์มีการประสานงานเจ้าหน้าที่ดูแล คุณ OLE_ZAZA เรียบร้อยนะครับ
++++++++
สวัสดีค่ะคุณOLE_ZAZA สมายล์-โรเซ่ดูแลข้อมูลนะคะ สมายล์ประสานงานทีมงาน Fibre ติดต่อกลับกรณีเร่งด่วน ยังสะดวกให้ติดต่อกลับที่หมายเลขเดิมนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
ทำ bridge mode ais เสร็จพอใช้งานแล้ว
ไม่ยอมให้คีย์เลขลงไปเลย
คำถามคือ 1 หน้าที่ขึ้นนี้มันคืออะไร
2 เราสามารถเอาเลข4ตัวมาจากไหนผมไม่สามารถหาเลข4ตัวดังกล่าวมาได้
3 ถ้าเราไม่ได้ใส่ เลข Activation ID จะมีผลอะไรหรือไม่