ซื้อซิมเติมเงินของ DTAC มาในราคา 449 แต่ลงเบียนซิมขอคำแนะนำด้วยครรับ

ตามหัวข้อเลยครับไม่อยากเดินทางไปศูนย์ครับ ด้วยสถานะการณ์ COVID-19
เลยแจ้งทุกช่องทางไปยัง Call Center
- FACEBOOK DTAC
- LINE @DTACCALLCENTER
- เว็บตรงของ DTAC
- DTAC CALL CENTER 1678

คือถ่ายรูปหน้าซิม Barcode ไปแล้ว มันขึ้นว่า ไม่พบเบอร์ของท่านบนระบบ กรุณาลงทำรายการรใหม่หรือติดต่อศูนย์

1. ติดต่อทาง FACEBOOK DTAC แจ้งเรื่องเมื่อคืนตอบเมื่อเช้า ตอบเหมือนที่เราทำไปแล้ว และก็ยังไม่ได้แนะนำต่อตอนนี้นิ่งติ๊กไม่ได้รับคำตอบอะไรกลับ
2. เว็บตรงของ DTAC พยายามติดต่อทางช่องแชทเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า แชททางเว็บทำหน้าที่แคเสนอ โปรและติดต่อซื้อขายเท่านั้นหากติดปัญหาให้ติดต่อ - FACEBOOK DTAC - LINE @DTACCALLCENTER - DTAC CALL CENTER 1678
3. ลองติดต่อ  DTAC CALL CENTER 1678 ถือสายรอนานนจนรอไม่ไหวลูกก็ร้องเลยไม่รอวางสายไป
4. ลอดแอดไลน์ไปถาม ผลคืนมีระบบอ่าน แต่ไม่มีใครตอบ

อยู่แค่ว่าต้องอันเชิญ  DTAC  ช่องทางไหนถึงจะมีคนตอบ USER ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่