[CR] ttb Bank ทำระบบ Call Center ได้ห่วยแตกมาก กดเลือกรายการอะไรก็ไม่ได้

เริามจากวันนี่โทรหา Call Center 1770 ของธนชาต มันโอนสาย Auto ไป 1428 ttb แล้วคือทุเรศสุด ไม่เสถียรเหรอ หรือยังไง หรือชั้นโทรผิดวัน ผิดเวลา

ครั้งแรก ยอมรับว่ากดเลขรายการไม่ทันเวลาที่กำหนด  เพราะฟังมาทั้งหมดแล้วก็ไม่รู้จะต้องติดต่อทำรายการเลขอะไร ประกอบกับเปิดหน้าอื่นไว้ เลยกดกลับมาทำรายการไม่ทัน (จะกดติดต่อพนักงาน)​

อ่ะก็เลยฟังใหม่รอบ เพื่อจะกดติดต่อพนักงาน คือเริ่มฟังวนราจการใหม่ ในระหว่างวน นี่ก็รู้ละจะกดเบอร์อะไร ก็กดเบอร์ 0 ไป มันก็บอกว่าคุณไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนด นี่ก็แบบอารายของเมิ๊ง ก็เลยต้องทนฟังจนถึง

รายการสุดท้าย (ติดต่อพนักงานคือรายการสุดท้ายอ่ะ)
แต่รอบนี้รายการที่ต้องการมันวนมาไม่ถึง ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อพนักงาน เอ้างง อิบ้า ก็เลยกด # กลับสู่เมนูหลัก มันไม่กลับว่ะ ก็พูดวนๆไป ไม่ฟังสี่ฟังแปดไรทั้งสิ้น

สุดท้ายเลยกดวาง แล้วลองโทร 1428 โดยตรง ก็ไม่ได้นำพานะ ไร้ประโยชน์เหมือนเดิม ลองกดเลขอื่น ยิ้มก็ไม่สนใจ พูดรายการให้เลือกวนๆไป

คือเป็นบ้าไรก่อน ระบบไม่เสถียรขนาดนี้ ทำไมถึงกล้าเปิดใช้ และก็วนไปคำถามเดิมหรือชั้นโทรผิดวัน ผิดเวลา!!

โทรรอบแรก 10.30
โทรรอบสอง  10.37

ttb bank
ชื่อสินค้า:   ทีเอ็มบีธนชาต
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่