แจ้งปัญหาการใช้งาน INTERNET ของ TRUE แต่ไม่ได้รับการแก้ไข จะมีช่องทางให้ความช่วยเหลืออื่นอีกมั้ยครับ หรือว่าควรยกเลิก?

กระทู้คำถาม
เนื่องจากจำเป็นต้องใช้ VPN ขององค์กรในการทำงาน ผู้ให้บริการเจ้าอื่นใช้ได้ดีไม่มีปัญหา แต่พอมาใช้เน็ตของ TRUE กลับใช้งานไม่ได้ เป็นอยู่เจ้าเดียว 
แจ้งเรื่องเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานไปหลายครั้งแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ หรือการแก้ไขปัญหา ที่ใช้เน็ต TRUE เพราะว่าตำแหน่งที่ทำงานอยู่ในพื่นที่ของ TRUE เจ้าเดียว เลยจำเป็นต้องใช้ 

หากไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา อยากจะขอยกเลิกสัญญาครับ เนื่องจากไม่ตอบสนองกับเป้าประสงค์ในการใช้ Internet
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่