ประสบการณ์แย่ Lex TH & Lazada

เรียน เจ้าหน้าที่
ดู Timeline สั่งไปวันที่ 7/7/64 แจ้งทางร้าน แพคของส่งด่วนให้หน่อยร้านก็ ด่วนให้ LEX TH ไปรับ เพื่อมาส่ง สถานะขึ้น 8-9 ได้ของแน่นอน แต่ 8-13 ของค้างบางพลี คัดแยกอะไรไม่รู้ วันนี้ 14 เจ้าหน้าโทรบอกแต่เช้า ของได้วันนี้แน่นอน สักพักแอปเด้งมา เลื่อนส่งผู้รับเลื่อน ใครเลื่อน ? ผมรอของมา 9 วัน ไม่มีใครหน้าไหน โทรมาแจ้งอะไรเลย Call Center โทรทุกวัน รับเรื่องทุกวัน ไม่มีอะไรคืบหน้า วันนี้ Call Center ตัดบทให้โทรหาขนส่งเอง โทรไป 6 รอบไม่รับสายเลย ติดต่อ Call Center เข้าไปใหม่ รับเรื่องจะประสาน ศูนย์ใหญ่ส่งของให้ สุดท้ายเงียบหายทั้ง Call Center ทั้ง LEX TH สุดท้ายวันที่ 14 ก็ไม่ได้ของ คือเข้าใจสถานการณ์ปัจจุบันนะ โควิด มี WFH แน่ แต่นี่คือไม่ Professional เลย ทำงานแย่มาก LEX TH คือแย่จริงๆ หมึกเครื่องปริ้นสั่งไปรอบเดียวกัน สั่ง 7 ได้ 8 แต่เครื่องปริ้น ปัจจุบัน ยังไม่ได้รับสินค้า  คือบริหารจัดการกันยังไง ถึงได้แย่มากๆ คือใจคนสั่งคือต้องใช้งาน มันกระทบไปหมด เข้าใจประเด็นมั้ย ใจเขาใจเรา เห็นใจนะ แต่นี่เกินไป 10 วัน ถ้าไม่รีบไม่เริ่ง ไม่จำเป็นจะไม่ตามเลย แต่เสียหายมาก LEX TH & LAZADA จะรับผิดชอบกันยัง ขอตัวเลือก Logistic ให้ลูกค้าเถอะ ถ้าไม่ให้ตัวเลือกแล้วจะแย่ขนาดนี้ ฝากลองไปทบทวน ใจเขาใจเรา คนส่ง คนคอย น่าเสีย ประสบการณ์แย่ๆ กับ LEX TH

ไปประชุมคุยให้เป็นไปแนวทางเดียวกัน แล้วค่อยมาตอบ ถ้ามีช่องอื่นให้ร้องเรียนถึงผู้บริหาร หรือ Pantip ก็ต้องลองดู

เสียความรู้สึกis
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่