เคลมของ Advice

วันนี้ 14 กรกฎาคม ผมได้ไปรับของเคลมกับ Advice ครับ ผมส่งเคลมตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน โดยสิ่งที่ผมเอาไปเคลมคือ Laptop Acer Nitro 5 เจ้าตัวนี้มีอาการหน้าจอเสีย แสดงผลของตอนบนของจอประมาณ 10% ตอนแรกก็เอาไปส่งให้ Advice กะเอาไปซ่อมปกติ แต่พนักงานบอกว่ายังเคลมได้อยู่ เพราะว่าอยู่ในระยะเวลาประกัน 3 ปีก็เลยส่งเคลมไป พนักงานบอกว่าจะเสร็จประมาณ 7-10 วันทำการ ด้วยความที่ติดสถานการณ์โควิด ก็จะมีอาการเครียด ๆ เป็นบางครั้ง บางคราว ต้องรีบใช้ทำงาน จะไปร้านอินเตอร์เน็ตก็กลัว ๆ ครับ เลยติดต่อฝ่ายเคลม เป็นระยะ ๆ ทีนี้ในวันสุดท้ายก็คือวันที่ 14 นี้ผมเครียดจัด ว่า Advice จะทิ้งของเอาไว้หรือเปล่า เพราะส่วนตัวผมมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับการรอพัสดุ (จากกระทู้ก่อนหน้านี้ของผมเกี่ยวกับ USPS ก็เป็นหนึ่งในเคสครับ ซึ่งสรุปว่าผมขอคืนเงินครับ เพราะรอนานจนเกินไปครับ) ประกอบกับการเช็คสถานะในเว็บไซต์ไม่มีการเคลื่อนที่เลยแพนนิค ผมก็เลยมาไล่อ่านนี่ล่ะครับ Search Google นั่งอ่าน Forum แจ้งเคลม ของ Advice แล้วก็ Pantip ครับ ซึ่งแต่ละคนที่ผมอ่าน ไม่ว่าจะพนักงานบอกว่าเคลม 2-3 อาทิตย์ ได้ของ 4 เดือนให้หลังบ้าง ส่งเคลมตั้งนานโดนปัดกลับ ก็เลยทำให้ผมรู้สึกเครียดจนนอนไม่หลับ เพราะงานก็ใกล้ due date แล้ว ยังไม่มีคอมพิวเตอร์ใช้ทำงานเลย สุดท้ายซึ่งก็คือวันนี้ เลยลองติดต่อไป สรุปว่าของเคลมเสร็จแล้วครับ ตรงตามเวลา 7-10 วันทำการ ซึ่งผมเดาว่าไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์
Point ของกระทู้นี้ ผมอยากเพิ่มความ Positive ให้กับผลการค้นหาใน Google เกี่ยวกับเคลมของ Advice ผมไม่อยากให้คนอื่น ๆ ที่มานั่งไล่อ่านแบบผม ประสบความเครียดจนนอนไม่หลับเหมือนผมครับ ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านครับผม.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่