ทำไมของสูญหายแล้ว​ ​Robinson Central กับ​ Flash express ผลักภาระให้ลูกค้า

เมื่อวันที่​ 06/07/2021 เราได้ทำการสั่งซื้อของทาง​ messenger Sanrio Thaland เนื่องด้วย​สถานการณ์​โควิท19ที่แย่มากเลยไม่อยากออกจากบ้าน แล้วเขาก็บอกว่าสินค้าอันนี้มีแค่ที่​ แผนก​ Sanrio ที่​ Robinson บางรักเท่านั้นนะคะแล้วส่งไลน์พนักงานมาให้เราสั่งซื้อเราก็สั่งซื้อเรียบร้อย​เขาก็ส่งสินค้าผ่านFlash express เราก็เชคพัสดุในวันต่อมา​ ของไปโผล่ที่วังน้อยและสูญหายจ่ายค่าชดเชยแล้ว​ (จ่ายใคร? )​ โทรหาแฟลช2วันถ้วนไม่มีใครรับ​ live chatก็ไม่ตอบ​ เฟสบุคทวิตเตอร์​ก็มารับเรื่องสักพักก็หายเลย​ ระหว่างนั้นก็เราติดต่อทางพนง.ที่โรบินสันด้วยเขาก็บอกพัสดุถูกเปิดของหายจริงให้ติดต่อทาง​ Central 1425​ เราก็โทรไปเขาก็บอกเป็นการซื้อสินค้าแบบไม่มีออเดอร์ทำอะไรให้ไม่ได้​ ให้ส่งหลักฐานทุกอย่างผ่านไลน์ออฟฟิเชียลจองโรบินสัน เราก็ส่งแล้วเขาก็ขึ้นreadแบบระบบอัตโนมัติ​ เราท้อแท้เขาผลักกันไปมา รบกวนบอกทางติดต่อ​ Flash express หรือ​ Robinson ได้อีกทางไหนได้อีกบ้างคะ

ปล.เพิ่งเคยสมัครพันธิปและตั้งกระทู้ครั้งแรก​ค่ะผิดพลาด​อะไรต้องขออภัย​ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่