เมื่อวันที่ 06/07/2021 เราได้ทำการสั่งซื้อของทาง messenger Sanrio Thaland เนื่องด้วยสถานการณ์โควิท19ที่แย่มากเลยไม่อยากออกจากบ้าน แล้วเขาก็บอกว่าสินค้าอันนี้มีแค่ที่ แผนก Sanrio ที่ Robinson บางรักเท่านั้นนะคะแล้วส่งไลน์พนักงานมาให้เราสั่งซื้อเราก็สั่งซื้อเรียบร้อยเขาก็ส่งสินค้าผ่านFlash express เราก็เชคพัสดุในวันต่อมา ของไปโผล่ที่วังน้อยและสูญหายจ่ายค่าชดเชยแล้ว (จ่ายใคร? ) โทรหาแฟลช2วันถ้วนไม่มีใครรับ live chatก็ไม่ตอบ เฟสบุคทวิตเตอร์ก็มารับเรื่องสักพักก็หายเลย ระหว่างนั้นก็เราติดต่อทางพนง.ที่โรบินสันด้วยเขาก็บอกพัสดุถูกเปิดของหายจริงให้ติดต่อทาง Central 1425 เราก็โทรไปเขาก็บอกเป็นการซื้อสินค้าแบบไม่มีออเดอร์ทำอะไรให้ไม่ได้ ให้ส่งหลักฐานทุกอย่างผ่านไลน์ออฟฟิเชียลจองโรบินสัน เราก็ส่งแล้วเขาก็ขึ้นreadแบบระบบอัตโนมัติ เราท้อแท้เขาผลักกันไปมา รบกวนบอกทางติดต่อ Flash express หรือ Robinson ได้อีกทางไหนได้อีกบ้างคะ
ปล.เพิ่งเคยสมัครพันธิปและตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยนะคะ
ทำไมของสูญหายแล้ว Robinson Central กับ Flash express ผลักภาระให้ลูกค้า
ปล.เพิ่งเคยสมัครพันธิปและตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยนะคะ