บัญชี TMB โนฟิกส์ และ All Free

เดิมตอนเปิดบัญชีโนฟิกซ์ สำหรับออมเงิน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถถอนโอนผ่านบัญชีออมทรัพย์ของ TMB ได้ ซึ่งที่ผ่านมาใช้บริการผ่านแอพได้ตามปกติ แต่พอปรับเป็น TTB กลับไม่สามารถทำบริการผ่านแอพได้ 

โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ 1428 ได้รับแจ้งว่า ตั้งแต่ปรับเป็น TTB บัญชีลูกค้าโนฟิกซ์ หากจะทำการถอน โอน จะต้องผ่านบัญชี All free เท่านั้น ไม่สามารถทำรายการผ่านบัญชีออมทรัพย์ได้ หากไม่เปิดบัญชี All Free เพิ่ม จะใช้บริการผ่านแอพไม่ได้ หากจะถอนเงินจึงจำเป็นต้องไปธนาคารหรือปิดบัญชีไปเลยเท่านั้น เลยไม่เข้าใจว่าทำไมจึงต้องเพิ่มภาระบังคับให้ลูกค้าต้องไปใช้บริการที่ธนาคารในสภาวะ covid-19 แบบนี้ ไม่มีการแจ้งลูกค้าถึงภาระดังกล่าว และการใช้เงินในช่วงเวลาแบบนี้สำคัญมาก หากติดขัดเปลี่ยนเงื่อนไขก็น่าจะแจ้งลูกค้าให้ทราบก่อนนะคะ ยังคงเข้าใจว่าสามารถใช้ถอนโอนผ่านแอพได้ตามปกติ จึงไม่ได้ถอนเงินจากบัญชีนั้นออก และเดิมตอนเปิดโนฟิกซ์ก็ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าต้องเปิด All Free ด้วย เพราะถ้าต้องการฝากเงินออม ก็ไม่มีใครอยากเปิดบัญชีใหม่เสียค่าธรรมเนียมอีกค่ะ รบกวนสอบถาม TTB ว่าสามารถแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้างงค่ะ ข้อมูลที่ได้รับมาถูกต้องหรือไม่ อย่างไร ขอบคุณค่ะ

สอบถามบัญชี TMB ME ด้วยค่ะ ว่าจะดำเนินการผ่านแอพอย่างไรได้บ้าง ถามเจ้าหน้าที่ก็แจ้งให้ไปติดต่อ TMB Me บอกคนละส่วนกับ TMB ค่ะ 

โพสกระทู้นี้สืบเนื่องจากโทรร้องเรียนผลิตภัณฑ์ ttb  แต่รอสายนานกว่า 10 นาที รอไม่ไหวค่ะ จึงนำมาสอบถามในกระทู้นี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่