สอบถามค่ะ จองตั๋วกับหางแดงแล้วไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันทำยังไงคะ?

กระทู้สนทนา
รบกวนสอบถามค่ะ เราได้จองตั๋วแล้วทำการจ่ายเงินโดยเครดิตเชลล์ หักยอดเครดิตไปแล้วแต่ไม่ได้รับเมล์ยืนยัน แถมในจัดการบุ๊คกิ้งก็ไม่มี (เราไม่ได้แคปหน้าจอตอนทำรายการ)

เราจะทำยังไงได้บ้างคะ? คุยกับ AVA ก็ไม่รู้เรื่องเลย

ใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่