เตือนคนใช้ Mymo ของออมสิน โอนเงินโดนหัก แต่ยอดไม่ถึงปลายทาง แล้วให้ลูกค้าตามเรื่องเองทั้งที่ระบบมันผิดพลาด!!!

เมื่อวานเราไปซื้ออาหารที่ร้านหัวปลาหม้อไฟตรงพรานนก เราได้ใช้แอป mymo สแกนจ่าย(สแกนพร้อมเพย์ของกสิกร) คือเงินเราโดนหักตามปกติใช่ไหม แต่ ๆ ๆ สักพัก พนง.เดินมาขอดูสลิป พอเราให้ดูเขาก็งงและบอกว่า เงินไม่เข้าอะค่ะ เราเลยโทรหา 1115 ณ เดี๋ยวนั้น ก็ยังไม่ได้เรื่องบอกแค่ว่าให้รอ แล้วคอยถามร้านอาหารเอาทีหลังว่าได้เงินหรือยัง เรารอจนได้รับอาหาร เราไม่อยากรอเพราะนานมากแล้ว เลยเอาSCB สอกนจ่าย ก็ได้ปกติ ได้ปุ๊บเลย เราเลยตกลงว่า ถ้าเกิดร้านอาหารได้รับยอดของออมสิน โอนกลับคืนให้เราทีนะ
 
วันนี้เราติดต่อไปเป็นครั้งที่ 2 ได้ความว่ารับเรื่องแล้ว กำลังดำเนินการ ให้รอตรวจสอบกับร้านอาหารเองภายใน19.00น.ของวันนี้ ถ้าวันนี้ไม่ได้ให้ถามพรุ่งนี้ และก็ขออภัยมา คือเราก็เข้าใจในส่วนของ 1115 นะว่าเขาช่วยเราได้แค่นี้จริง ๆ หรือเปล่า

แต่ประเด็นรองคือ mymo ห่วยแตกบ่อย เราก็ยังทนใช้ 
มาเข้าประเด็นหลัก
1.คุณให้เราที่เป็นคนเดือดร้อนเพราะระบบของคุณตามเรื่องเอาเองหรอ ? 
2.1115 ให้เหตุผลว่า ชื่อวันดีที่เราสแกนไปกับชื่อของหมายเลขกสิกรที่เราให้มันไม่ตรง(ลืมบอกว่าเขาขอเลข กสิกรของร้าน ตอนนั้นเรายังรออาหารเลยขอให้)
ระบบมันเลยตีเงินกลับ เราเลยบอก อ้าวพี่!! เมื่อวานผมก็เอา scb สแกนนะ ทำไมได้ปุ๊บเลย ก็ตอบเราไม่ได้ ต้องให้ลูกค้ามาประสานงานเองแบบนี้? โอนไปเงินก็หาย แต่ปลายทางก็ไม่ได้ และวันนี้ก็ผ่านไปอีกวัน เหมือนผลัดไปเรื่อย คือพรุ่งนี้เราก็ต้องโทรไปถามร้านเอาเองง แบบนี้มันสมเหตุสมผลหรอ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่