คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณ สมาชิกหมายเลข 6764009
ธนาคารออมสินต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกนะคะ กรณีที่ตรวจสอบหากไม่พบยอดเงินโอนเข้าบัญชี ขอแนะนำผู้โอนติดต่อธนาคารต้นทางเพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ธนาคารออมสินต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกนะคะ กรณีที่ตรวจสอบหากไม่พบยอดเงินโอนเข้าบัญชี ขอแนะนำผู้โอนติดต่อธนาคารต้นทางเพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
MyMo By GSB Mobile Banking
K-Mobile Banking PLUS
โอนเงินจากกสิกรไปออมสินแล้วเงินไม่เข้า