วันนี้ เวลา 19.19 น. ทำการโอนเงินจากบัญชีออมทรัพย์ KTB เข้าพร้อมเพย์TTB จากตู้ATMธนาคารกรุงไทยหน้ารพ.บี แคร์ เขตสายไหม ยอดเงิน 3,690 บาท แต่เงินไม่เข้า ซึ่งกว่าจะติดต่อCall CenterของTTBเพื่อสอบถามได้ ใช้เวลาตั้งเกือบครึ่งชม. และได้รับคำตอบแค่ "รบกวนติดต่อธนาคารต้นทางนะครับ เพราะการที่เงินโอนไม่เข้า จะต้องตรวจสอบจากต้นทางเท่านั้น ไม่สามารถตรวจสอบจากปลายทางได้" แค่นี้เลย.. เหี้...อะไรวะเนี่ย
แล้วจากนั้นพยายามติดต่อ Call Center KTB 02-111-1111 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ โทรยังไงก็สายไม่ว่าง คำถามในใจตอนนี้คือ พวกเป็นอะไรกันหมดครับ บริการลูกค้ากันแบบนี้หรือ? นี่เป็นลูกค้าพวกนะ ปัญหาไม่ได้เกิดจากพวกกุด้วยซ้ำ ทำไมพวกไม่ประสานงานร่วมกันแทนลูกค้าเพื่อแสดงความรับผิดชอบ เงินทองเป็นสิ่งจำเป็นต้องใช้เร่งด่วน พวกกล้าปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้มันเกิดขึ้นได้ยังไงวะ?
ทั้งTTBและKTB ถ้าไม่ออกมารับผิดชอบเรื่องนี้ภายใน 24 ชม. กุจะให้สื่อเล่นงานพวกจนถึงแบงค์ชาติ ไอ้หน้า
โอนพร้อมเพย์ จากKTBไปTTB เงินไม่เข้า?
แล้วจากนั้นพยายามติดต่อ Call Center KTB 02-111-1111 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ โทรยังไงก็สายไม่ว่าง คำถามในใจตอนนี้คือ พวกเป็นอะไรกันหมดครับ บริการลูกค้ากันแบบนี้หรือ? นี่เป็นลูกค้าพวกนะ ปัญหาไม่ได้เกิดจากพวกกุด้วยซ้ำ ทำไมพวกไม่ประสานงานร่วมกันแทนลูกค้าเพื่อแสดงความรับผิดชอบ เงินทองเป็นสิ่งจำเป็นต้องใช้เร่งด่วน พวกกล้าปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้มันเกิดขึ้นได้ยังไงวะ?
ทั้งTTBและKTB ถ้าไม่ออกมารับผิดชอบเรื่องนี้ภายใน 24 ชม. กุจะให้สื่อเล่นงานพวกจนถึงแบงค์ชาติ ไอ้หน้า