ttb Make Real Change (เปลียนได้แย่มาก)

การควบรวมกิจการ เข้าใจได้ แต่ให้ลูกค้าเปลี่ยน เลขบัญชี ก็เข้าใจได้ แต่ วิธีบริหารจัดการ ได้แย่มาก ในฐานะเป็นลูกค้า คนหนึ่ง ขอบ่น หนอ่ยเถอะ ดู Timeline ตั้งแต่เปลี่ยนนะครับ
วันที่ 2/7 หยุดแอฟ เพื่อ เชื่อมต่อระบบ
วันที 5/7 เปิดใช้งานแอฟใหม่ แต่ให้ขอ Activate Code จากแอฟเก่า ผลคือ ระบบล่ม
วันที่ 6/7 บอกให้ไปลงทะเบียนที แอฟ ใหม่ ให้ใช้เลขบัตร เดบิต , บัตรเครดิต หรือ เลขสินเชื่อรถยนต์ ผมมีแต่บัตรเครดิต ก็ไปลง ผลคือ บอกว่า มีบัญชี ธนาคาร ให้ใช้เลข บัตรเดบิต ผมไมได้ทำไว้ จะมีได้อย่า่งไร ไม่ให้ลง ไม่คิดถึง ลูกค้า ส่วนนี้เลย ให้ไปทำที่ แบงค์สาขา อย่างเดียว

ทีนี้ มาดู Timeline ที่ต้องเดินทางไปสาขา นะครับ ว่าลำบาก ขนาดไหน
วันที่ 5 ไปสาขาแรก ttb คนคอยกันยาวเหยียด ล้นออกมาหน้าธนาคาร ผมไม่รอ เพราะไม่อยากเอาชีวิตไปเสี่ยงกับโควิด
วันที่ 6 สาขาสอง เหมือนเดิม
วันที่ 7 สาขาสาม เหมือนเดิม

สรุป ถ้าจะเปลี่ยนแปลงอะไร ช่วยคิดถึง สถานะการณ์ช่วงนี้ด้วย ว่า โควิด มันระบาด อย่าให้คนไป คอยกันเป็นห้าสิบหกสิบคน สร้างความลำบากให้ลูกค้า นี่หรือ คือ Make Real Change ถ้าไม่ต้องดำเนินธุรกรรมทางแบงค์นี้จะไม่ว่าอะไรเลย เปลี่ยนได้แย่ลงจริงๆ 

จบงานนี้ จะชวนเพื่อนๆ ปิดบัญชี เลย ห่วยยยยยยยยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่