พอดีผมจะเปลี่ยนยางครับ ติดรถ SUV ใช้มา 60000 โลแล้ว สเปค 225/55r18 ครับ BS Dualer HP/Sport ไปเช็คร้านยางมีตรงรุ่นอยู่ 2 ยี่ห้อ คือ
BS Ecopia HL001 4 เส้น 25800 ยางปี 21 และก็ YOKO G058 ราคารวมก็ 24400 ยางปี 20 ทีแรกใจไป Ecopia HL001 แล้วครับ
บังเอิญเอารถเข้าศูนย์ คุยเรื่องยางกับ จนท เค้าบอกมียางถอดป้ายแดง พร้อมแม็กซ์ พอดี ลค. เทรินด์เอาล้อแต่งไปเลยถอดไว้
เป็นยางรุ่นเดิม คือ BS Dualer HP/Sport 225/55r18 ขาย 8500 ไม่รวมแม็กซ์ ( ผมคงไม่เอาอยู่ละแม็กซ์ ) วันที่ผลิดคือสัปดาห์ที่ 51/19 ดูล้อแล้วใหม่จริง เส้นสาย สีครบ ลงถนนค่าขับรถจากโรงงานเข้าศูนย์ ไม่น่าเกิน 50 โล
เพื่อนๆสมาชิกคิดเห็นอย่างไรดีครับ 1 หรือ 2 เพราะ ราคาต่างกันมหาศาลอยู่ ส่วนต่างราวๆ 17,300 ระหว่าง
1. BS Ecopia HL001 25800 ยางใหม่ ปี 21 ต้นปี
2. BS Dualer HP/Sport made in Japan 8500 51/19 ศูนย์ถอดป้ายแดง
ปล.
ปกติผมใช้รถน่าจะเยอะครับ ปีละ 30000 โล ยังไงไม่ว่าตัวไหน 2 ปี น่าจะต้องถอดทิ้งอีก
ปล. 2
ยางใหม่ชุดเดิมมีขายเฉพาะในศูนย์เท่านั้น เส้นละหมื่นนิดๆ
ขอบคุณครับ
รูปยางถอดครับ
ช่วยเลือกยางให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
BS Ecopia HL001 4 เส้น 25800 ยางปี 21 และก็ YOKO G058 ราคารวมก็ 24400 ยางปี 20 ทีแรกใจไป Ecopia HL001 แล้วครับ
บังเอิญเอารถเข้าศูนย์ คุยเรื่องยางกับ จนท เค้าบอกมียางถอดป้ายแดง พร้อมแม็กซ์ พอดี ลค. เทรินด์เอาล้อแต่งไปเลยถอดไว้
เป็นยางรุ่นเดิม คือ BS Dualer HP/Sport 225/55r18 ขาย 8500 ไม่รวมแม็กซ์ ( ผมคงไม่เอาอยู่ละแม็กซ์ ) วันที่ผลิดคือสัปดาห์ที่ 51/19 ดูล้อแล้วใหม่จริง เส้นสาย สีครบ ลงถนนค่าขับรถจากโรงงานเข้าศูนย์ ไม่น่าเกิน 50 โล
เพื่อนๆสมาชิกคิดเห็นอย่างไรดีครับ 1 หรือ 2 เพราะ ราคาต่างกันมหาศาลอยู่ ส่วนต่างราวๆ 17,300 ระหว่าง
1. BS Ecopia HL001 25800 ยางใหม่ ปี 21 ต้นปี
2. BS Dualer HP/Sport made in Japan 8500 51/19 ศูนย์ถอดป้ายแดง
ปล.
ปกติผมใช้รถน่าจะเยอะครับ ปีละ 30000 โล ยังไงไม่ว่าตัวไหน 2 ปี น่าจะต้องถอดทิ้งอีก
ปล. 2
ยางใหม่ชุดเดิมมีขายเฉพาะในศูนย์เท่านั้น เส้นละหมื่นนิดๆ
ขอบคุณครับ
รูปยางถอดครับ