ขอ comment บริการของ 3BB หน่อยครับ

ปัจจุบันผมก็ใช้ internet บ้านของ 3BB อยู่แล้ว เป็น Gigatainment มีความสนใจจะเปลี่ยนเป็น Giga TV จึงโทรปรึกษา CC
เนื่องด้วยผมติดสัญญาใช้งานโปรเก่าแบบ 1 ปี  จะหมดรอบบิลวันที่ 11 กค นี้ ทาง CC จึงแนะนำให้โทรติดต่อมาใหม่ หลังวันที่ 11 ด้วยเหตุผลว่า 
สัญญาโปรเก่ายังไม่หมด จะมีค่าใช้จ่ายส่วนต่าง แต่ CC ไม่สามารถคำนวนได้  ในแง่คำแนะนำอันนี้ผมถือว่าดีที่จะรักษาผลประโยชน์ลูกค้า
แต่จริงๆแล้ว ผมก็ไม่ได้ย้ายค่ายนะ ยังคงใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณอยู่ แค่เปลี่ยนแพคเกจ จริงๆ มันก็ไม่น่ามีค่าปรับหรืออะไร
หรือถ้ามีและมีค่าบริการส่วนต่าง ก็น่าจะคำนวนและนำเสนอลูกค้าในภายหลัง เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจ
และในทางกลับกัน ตัว HBO GO ในส่วน live TV ก็ถูกตัดไปตั้งแต่วันที่ 1 กค อันนี้ก็เหมือนลูกค้าได้รับการบริการไม่ครบถ้วน แต่ก็เอาเถอะ อาจจะไม่นับว่าเป็น HBO GO

    ในส่วนที่ 2 ให้ลูกค้าติดต่อมาใหม่ อันนี้ก็หนักเข้าไปอีก ในเมื่อลูกค้าติดต่อคุณมาแล้ว คุณก็ไม่คิดที่จะเดินเรื่องหรือดำเนินการอะไรให้หน่อยหรอ 
กว่าจะถึงวันที่ 11 กค  3 วันทำการ นี่น่าจะเพียงพอ ต่อการดำเนินการ ติดต่อส่วนที่เกี่ยวข้อง จัดเตรียมกล่อง นัดคิวช่าง หรืออะไรต่างๆ แทนที่จะมองว่าเป็นโอกาส มีเวลาดำเนินการ ให้เปลี่ยนรอบบิลอย่างราบรื่นที่สุด  นี่แจ้งให้ลูกค้าติดต่อมาใหม่หลังตัดรอบบิล กว่าจะได้รับการบริการ ก็ต้องมารอดำเนินการอีก ค่าบริการส่วนต่างก็ต้องคำนวนใหม่อยู่ดี ไม่ได้ทำให้การเปลี่ยนรอบบิลราบรื่นเลย

    สุดท้ายผมก็ทำได้แค่แนะนำ CC ไปและฝากเบอร์โทรศัพท์ไว้ รอการติดต่อกลับ ซึ่งมันคือการติดต่อกลับ แบบไม่ได้มีขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ชัดเจน เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบ ก็เลยอยากจะแจ้งมาในนี้อีกช่องทางครับ ให้ช่วยปรับปรุงการบริการด้วย หรือถ้าดำเนินการได้เร็วกว่านี้ก็รบกวนด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่