เราจะขอความช่วยเหลือได้อย่างไรบ้างคะ

เรื่องมีอยู่ว่า พ่อเราใช้ซิมทรูแบบเติมเงินมาประมาณ 1 ปีเศษ เบอร์โทร 083-971-xxxx  เราก็กดตรวจดูโทรศัพท์ข้อความที่เสียเงินทั้งหมดคือลบทิ้ง
แล้วเมื่อเดือนมิถุนายนเราได้สมัครเน็ตให้พ่อเพื่อโหลดแอ็ปที่เกี่ยวข้องกับสมาทวอชรุ่นหนึ่งจึงทำให้เราต้องสมัครเน็ต แต่เมื่อเข้าเพลสโตร์แจ้งว่าไม่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เราปิดเน็ตเปิดใหม่หลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล 
 
หลังจากวันที่สมัครเน็ตและเน็ตไม่สเถียร แล้วก็มีการหักเงินโดยไม่แจ้ง ตอนหักเงินที่เติมไปแล้ว 150+++
เราได้กดยกเลิกข้อความที่ *137 (ซิมทรู) ผลตอบรับช้ามากต่างจากค่ายอื่น แล้วเสียงปลายสายตอบเราว่า
ไม่มี sms ที่เสียเงิน คืออะไรคะ ? บริการคุณแย่มาก
เพราะเรารอสายประมาณ1-3 นาที แล้วบอกว่าไม่มีอะไร
 
เงินที่พ่อดิฉันเสียไปจะสามารถได้คืนมั้ยคะ ?
#ทรูมูฟ เราก็ได้เข้าไปอ่านหลายกระทู้เกี่ยวกับปัญหาในเรื่องนี้ (คือเรายังไม่ติดต่อ call centre) นะคะ
ทุกคนเจอปัญหาเหมือนกัน 
 
คือถ้าไม่มีใครคนใดที่เกิดปัญหานี้แล้วไม่ออกมาตั้งกระทู้คงไม่มีการได้รับความช่วยเหลือใช่มั้ยคะ
แล้วถ้าปัญหานี้เกิดกับผู้ใช้ซิมรายอื่นที่เป็นเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ แล้วถ้าเค้าไม่สามารถมาตั้งกระทู้แบบที่หนูทำแบบนี้ได้ จะไม่ต้องหยุดใช้ซิมหรือปิดซิมหนีเลยหรอคะ แล้วข้อมูลในซิมก็กู้คืนไม่ได้ด้วย
 
คุณจะให้ความเป็นธรรมกับพวกเราทุกคนได้อย่างไร
เราไม่ขออะไรมากแค่ไม่อยากให้เกิดปัญหาแบบนี้กับเราหรือคนอื่นๆที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อีกค่ะ
 
เงินที่คุณได้ไปจากเรามันอาจจะไม่มาก แต่ถ้าเป็น 10 -100-1,000+++ คนหล่ะคะ  คุ้มมั้ยคะกับสิ่งที่พวกเราต้องเจอ
 
วรเห็นใจคนทำมาหากินเหมือนกันและต้องเติมเงินเพื่อได้โทรคุยกับคนที่พวกเค้ารักเถอะค่ะ🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่